ขอเชิญนักธุรกิจไทยด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และโทรคมนาคมร่วมเดินทางพัฒนาธุรกิจ CeBIT asia 2001 สู่นครเซี่ยงไฮ้ 6-10 สิงหาคม ศกนี้

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 29, 2001 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--หอการค้าเยอรมัน-ไทย
หอการค้าเยอรมัน-ไทย ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช) และเขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย (Software Park Thailand) จะจัดนำคณะผู้แทนนักธุรกิจกลุ่มอุตสาหกรรมไอที ด้านคอมพิวเตอร์ และเทคโนโลยีสื่อสาร สารสนเทศ โทรคมนาคม สู่นครเซี่ยงไฮ้ เพื่อเยี่ยมชมงาน ซีบิท เอเชีย 2001 ระหว่างวันที่ 6-10 สิงหาคม ศกนี้ โดยหอการค้าฯ ได้จัดบู๊ท (Booth) ในงานซีบิท เอเชีย 2001 สำหรับให้นักธุรกิจที่ร่วมเดินทางคณะนี้ได้ร่วมแสดง ผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งจัดให้มีการบริการโครงการจับคู่ทางธุรกิจและความช่วยเหลือด้านการค้าระหว่างประเทศ ในงานแสดงสินค้านานาชาติ ซีบิท เอเชีย ที่นครเซี่ยงไฮ้
งานซีบิท เอเชีย 2001 (CeBIT asia 2001) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 สิงหาคม 2544 ณ นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน จัดโดย บริษัท Hannover Fairs China Ltd. แห่งนครเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของศูนย์แสดงสินค้านานาชาติเมือง ฮันโนเวอร์ (Deutsche Messe AG) ผู้จัดงานซีบิท (CeBIT) ที่ฮันโนเวอร์/เยอรมัน ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้านานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลกทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และ โทรคมนาคม สินค้าที่นำออกแสดงในงานแบ่งเป็นกลุ่มดังนี้ เทคโนโลยีสารสนเทศ โทรคมนาคม คอมพิวเตอร์เครือข่าย อุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติ ซอฟท์แวร์ อินเตอร์เน็ท พาณิชย์อิเล็คโทรนิค (e-commerce) และอุปกรณ์อิเล็คโทรนิคผู้บริโภค
ผู้ประกอบการไทยที่สนใจกรุณาติดต่อมายัง:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ หอการค้าเยอรมัน-ไทย (ภายในวันที่ 7 กรกฎาคม ศกนี้…รับจำนวน 30 บริษัท)
ที่ โทร: 670-0600 ต่อ 2003 (ในเวลาราชการ) หรือ
โทรสาร: 670-0603--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ