เปอโยต์จับมือสามารถฯรุกอี-คอมเมิร์ซ

ข่าวทั่วไป Wednesday March 28, 2001 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--ยูโรเปียน โคโตโมบิลส์
ยูโรเปียนโอโตโมบิลส์ ร่วมมือกับ สามารถ อินเตอร์เน็ต ดำเนินธุรกิจอี-คอมเมิร์ซประมูลรถยนต์บนอินเตอร์เน็ต เปิดเว๊บไซต์ www.samartauction.com/peugeot รองรับ เตรียมประเดิมลอตแรกด้วย เปอโยต์ 406 STM เปิดราคาเริ่มต้น 875,000 บาท พร้อมลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 31 มี.ค-8 เม.ย. 44 ที่บูธเปอโยต์ ในงานมอเตอร์โชว์ไบเทค
นายภูวนาถ เผ่าจินดา ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูโรเปียน โคโตโมบิลส์ จำกัด เครือยนตรกิจ กรุ๊ปผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ เปิดเผยว่า จากการเติบโตอย่างรวดเร็วของธุรกิจอี-คอมเมิร์ซในประเทศไทย ซึ่งมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากสามารถตอบสนองความต้องการของผู้เข้าชมได้อย่างครบถ้วน ทั้งรูปแบบ เสียงภาพ ข้อมูล และเนื้อหาที่น่าสนใจ ด้วยเหตุนี้บริษัทฯ ซึ่งมีนโยบายที่จะเพิ่มช่องทางจำหน่ายๆ ใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้สนใจรถยนต์เปอร์โยต์ และเป็นการขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้นกว่าเดิม จีงได้ตกลงร่วมมือกับบริษัท สามารถอินเตอร์เน็ต จำกัด ในเครือ บริษัท สามารถ คอร์ปอเรชั้น จำกัด (มหาชน) เพื่อทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซ อย่างเป็นทางการ ทำให้เป็นบริษัทฯ เป็นผู้นำในการทำธุรกิจแนวนี้ และเป็นความร่วมมือในระยะยาว โดยในช่วงเริ่มต้นนี้จะเริ่มด้วยการประมูลรถยนต์บนอินเตอร์เน็ต ผ่านแว็บไซต์ www.samartauction.com/peugeot เป็นหลัก นอกจากนี้ผู้สนใจเข้าร่วมประมูลยังสามารถผ่านเข้าสู่เว็บไซด์อื่นๆ ที่อยู่ในเครือข่ายของ สามารถ อินเตอร์เน็ตเช่น www.samart.com, www.thaisupermodel.com, www.yumyai.com, รวมถึงเว๊บไซต์ของ www.yontrakitpeogeot.com ด้วยเช่นกัน
"ผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูล เมื่อเข้าไปที่เว๊บไซต์ดังกล่าวแล้ว และจะเข้าร่วมประมูล จะต้องลงทะเบียนและเสียค่าลงทะเบียนเพียง 2,000 บาท ลูกค้าก็จะได้รับ user name และ password ที่พร้อมร่วมประมูลได้ภายในวันที่ 9-11 เมษายน 2544 ส่วนวันที่เปิดให้ลงทะเบียนจะเป็นวันที่ 31 มีนาคม - 8 เมษายน 2544 หรือที่บูธเปอโยต์ ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 22 ที่ศูนย์แสดงสินค้านานาชาตไบเทค หรหือจะลงทะเบียนที่ใดก็ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือตามร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ที่เปิดบริการทั่วไป เพียงแต่ต้องส่งเอกสารการชำระค่าลงทะเบียนข้าม "ที่บริษัท ยูโรเปียนฯ เพื่อทำ การตรวจสอบ และยืนยันการเข้าร่วมประมูล ทันทีที่ยุติการประมูล ผู้ประมูลได้จะต้องชำระเงินพร้อมรับที่ประมูลได้ภายในวันที่ 12 เมษายน 2544 ที่สำนักงานเปอร์โยต์ สุรวงศ์"
สำหรับรถยนต์ลอตแรกที่เปอร์โยต์ พร้อมประมูลออนไลน์ ได้แก่ เปอโยต์ 406 STM ซึ่งเป็นรถยนต์ใหม่ มีการรับประกันคุณภาพมาตรฐานทุกประการ เครื่องยนต์ 4 สูบ 16 วาล์ว ปริมาตรกระบอกสูบ 2,000 ซีซี เกียร์ธรรดา แรงม้า 135ph/5,500รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 18.7 kg.m/4,200 รอบ/นาที ราคาปกติที่ 1,070,000 บาท แต่เปิดประมูลที่ราคาเริ่มต้นที่ 875,000 บาทโดยจะเคาะราคาขึ้นครั้งละ 1,000 บาทเป็นอย่างต่ำ
นายภูวนาถกล่าวต่อว่า การที่บริษัทฯได้ทำการตำลงร่วมมือกับบริษัท สามารถอินเตอร์เน็ต เนื่องจาก เป็นบริษัทฯที่มีความเชื่ยวชาญในด้านการทำธุรกิจ อี-คอมเมิร์ซและมีประสบการณ์สูงในด้านการประมูลรถ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตมากมายอาทิ ร่วมกับกรมศุลการกรให้บริการด้านการประมูลของกลางต่างๆ , การประมูลรพโฟลค์สวาเกน เครือยนตรกิจ เป็นต้น ทำให้มั่นใจไดว่า การประมูลรถยนต์เปอโยต์ และ แนวทางในการธุรกิจผ่านระบบอินเตอร์เน็ตจะเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ และคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างแพร่หลายต่อไปในอนาคต--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ