ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมงาน DAPPER DARA DAY VOTE

ข่าวทั่วไป Thursday December 13, 2001 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--แดพเพอร์ เจ็นเนอรัล อะแพเร็ล
ร่วมโหวดฉลอง 22 ปี DAPPER แจกทีวีสีจอแบบ 25" และตั๋วหนังฟรี
ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมสร้างความสนุกกับงานฉลองยิ่งใหญ่ปิดท้ายครบรอบ 22 ปี DAPPER DARA DAY VOTE โดยเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกสาวยอดนิยมด้วยการโหวดผ่านคูปองหน้าโรงภาพยนตร์เครือ EGV สยามดิสคัฟเวอร์รี่ และจุดขาย DAPPER ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2544 ถึง 22 มกราคม 2545
ลุ้นรับ ทีวีสีจอแบน Sony 25", บัตรชมภาพยนตร์เครือ EGV, t-shirt DAPPER EGV สุดเท่ห์และ DAPPER-EGV Card (เพื่อเป็นส่วนลดสำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ในเครือ DAPPER และบัตรชมภาพยนตร์เครือ EGV) และรางวัลอีกมากมาย
เพียงคุณลงคะแนนเลือกผลิตภัณฑ์ในเครือ DAPPER ไม่ว่าจะเป็น DAPPER เครื่องแต่งกายชายชั้นนำ, B:D เครื่องแต่งกายสำหรับผู้หญิง 100 เปอร์เซ็นต์ หรือ FOOTWEAR by DAPPER รองเท้าและเครื่องหนังชาย-หญิง ว่าแบรนด์ใด คือ ผลิตภัณฑ์ที่คุณชื่นชอบมากที่สุดติดตามการจับรางวัลและพบกับกิจกรรมต่างๆ ในงานวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2545 ณ บริเวณลานน้ำพุ ชั้น G ซีคอนสแควร์ และประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดจำนวน 222 ท่าน กลางเดือนกุมภาพันธ์ 2545 ขอรับและส่งคูปองร่วมโหวดได้ฟรี ที่ DAPPER Exclusive Shop ทุกสาขา, DAPPER, B:D, DAPPER FOORWEAR Shop มาบุญครอง, DP company Shop ทุกสาขา, Grand EGV สยามดิสคัฟเวอร์รี่ และจุดขาย DAPPER, B:D, FOOTWEAR by DAPPER ในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ
นับเป็นครั้งแรกที่ DAPPER เสื้อผ้าแบรนด์ดัง และโรงภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่อย่าง EGV จะพร้อมใจกันคืนกำไรให้กับลูกค้าอย่างนี้ บรรดาคนรักหนังรุ่นใหม่ที่มีสไตล์การแต่งตัวไม่ซ้ำใครทั้งหลายคงต้องรีบกันหน่อยแล้วล่ะ
ติดต่อ คุณเชิญพร ธรรมวิทย์
คุณอิทธิพล คุณกิตติ
โทร. (02) 663-3400-20--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ