อีริคสัน เปิดตัวเว็บไซต์ www.ericsson.co.th พร้อมเปิดตัว "Ericsson Siam City a community for Mobile Internet life"

ข่าวทั่วไป Tuesday August 28, 2001 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--แอดฟอร์พอร์ทัล (ประเทศไทย)
อีริคสันรุกสร้างความเป็นผู้นำทางด้าน Mobile Internet เปิดตัวเว็บไซต์ www.ericsson.co.th พร้อมเปิดตัว "Ericsson Siam City a community for Mobile Internet life" บนเว็บไซต์
บริษัท อีริคสัน (ประเทศไทย) จำกัด เร่งตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้าน Mobile Inter หลังประสบความสำเร็จในก้าวแรกกับการเปิดตัว www.ericssob.co.th กับจำนวนสมาชิกแรกเข้ากว่า 7000 คนเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะนี้กำลังดำเนินการในขั้นที่สองเพื่อเพิ่มยอดสมาชิกด้วย Ericsson "Siam City a community Internet life" บนเว็บไซต์ที่รวบรวมสาระความบันเทิงสำหรับคนรุ่นใหม่ ยุค Mobile Internet
ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่าเทคโนโลยี Mobile Internet นี้ได้เริ่มก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญในการดำรงชีวิตในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น จึงได้ร่วมมือกับบริษัท AD4 Portal ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญการผลิตเว็บไซต์ จัดทำ Section "Ericsson Siam City Community" ขึ้นบนเว็บไซต์ www.ericsson.co.th ซึ่งเป็น Community ของคนรักเทคโนโลยีบนเว็บไซต์นี้ และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ซึ่งจะมีสิทธิประโยชน์สำหรับเจ้าของเครือข่ายและองค์กรต่างๆ ในการที่จะร่วมกันทำตลาด Mobile Internet โดยใช้สมาชิก Ericsson Siam City จำนวนหลายพันคนเป็นฐาน
ผู้ที่สมัครเป็นสมาชิก Ericsson Siam City บนเว็บไซต์ www.ericsson.co.th จะได้สิทธิประโยชน์มากมายรวมทั้งความเพลิดเพลินขณะเล่นเกมบนเว็บ โดยวิธีการเล่นเกมนั้นสามารถเข้าใจง่าย และไม่ซับซ้อน นอกจากนี้ ยังจะช่วยให้สมาชิกได้เรียนรู้ถึงประโยชน์หลายๆ ด้านของ Mobile Internet Technology ที่มีต่อชีวิตประจำวัน ซึ่งจะทำให้สมาชิกทันยุคทันสมัยกับโลกการสื่อสารไร้สายในอนาคตอีกด้วย
นอกจากนี้ สมาชิกยังจะสามารถสะสมคะแนนเพื่อนำคะแนนมาร่วมประมูลของรางวัลในทุกๆ เดือนและในช่วงสิ้นปี 2544 นี้ กิจกรรมใน Ericsson Siam City Community จะเปิดโอกาสให้สมาชิกได้ร่วมทำการประมูลของรางวัลประจำปี สมาชิกที่มีคะแนนมากที่สุดก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลต่างๆ จากทางบริษัทอีริคสันและผู้สนับสนุนได้มากขึ้น ซึ่งถือเป็นกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกที่ร่วมสนุกด้วยกันมาโดยตลอด
การก่อตั้งชุมนุม Ericsson Siam City Community บนเว็บไซต์ www.ericsson.co.th มีขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ที่จะส่งเสริมและให้ความรู้ด้าน Technology Mobile Internet นี้เป็นที่แพร่หลายทั่วไป โดยทางอีริคสันร่วมกับพันธมิตรและผู้ให้ความสนับสนุนอื่นๆ ในการสร้างสรรค์เว็บไซต์นี้
วิธีการสมัครเป็นสมาชิกคือเข้าในเว็บไซต์ www.ericsson.co.th แล้วคลิกที่สมัครสมาชิกพร้อมทั้งกรอกรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพื่อเป็นข้อมูลในการพัฒนาเว็บไซต์ให้ตรงกับฐานความต้องการของผู้ใช้บริการมากที่สุด เพียงแค่กรอกข้อมูลสำหรับการสมัครสมาชิกก็จะได้คะแนนสะสมเพื่อรับของรางวัลในครั้งต่อไป
เว็บไซต์ www.ericsson.co.th และ Ericsson Siam City Community จะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีการสื่อสารของอีริคสันอย่างแท้จริง เพราะถือเป็นการนำนวัตกรรมการสื่อสารแบบไร้พรมแดนบนโลกของเทคโนโลยี Mobile Internet ในอนาคตอย่างแท้จริง
ข้อมูลเพิ่มเติม
ภารวี กิจจาทร
บริษัท อีริคสัน (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2299-7385
ข้อมูลทั่วไป
Ericsson "Siam City"
ชุมนุมใหม่ของชาว Mobile Internet
แนวคิด: A Community for Mobile Internet life
การเข้าชม: Via www.ericsson.co.th
ความร่วมมือ: บริษัทอีริคสัน (ประเทศไทย) และ AD4Portal (Thailand) Co.,Ltd.
เนื้อหา : 4 ห้องของความบันเทิงและความรู้
1. Entertainment
- Fishow
- EGV
2. Lifestyle
- Cockpit
- Thaigolfer
3. Smart Finance
- AIS M-Banking
4. Technology
- AIS
- Ericsson Product
ประโยชน์ - ง่ายต่อการทำความเข้าใจและเรียนรู้ในเรื่อง Mobile Internet เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ใน
ชีวิตประจำวัน
- สมาชิก Ericsson Siam City จะเป็นผู้นำสมัย
- สมาชิกมีสิทธ์ลุ้นรับรางวัลจากทางบริษัทอีริคสันและทางผู้สนับสนุน
- กระตุ้นความเข้าใจสำหรับการใช้ Mobile Internet ในชีวิตประจำวันในเมืองไทย
- เพิ่มความคุ้นเคยและความสนุกกับการสื่อสารไร้สายแบบ Mobile Internet
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท แอดฟอร์พอร์ทัล (ประเทศไทย) จำกัด
* บริษัท แอดฟอร์พอร์ทัล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดดำเนินการมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2544* บริษัทฯ เป็นผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการการตลาดออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบ และครบวงจร ซึ่งประกอบด้วยบริการ 8 ประเภท ดังนี้:
1. การจัดทำเว็บไซต์ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจบนอินเตอร์เน็ตหรือหากลูกค้ามีเว็บไซต์เป็นของตนเองแล้วแต่ต้องการปรับปรุงเนื้อให้เหมาะสมยังสามารถใช้บริการนี้ได้เช่นกัน
2. การให้เช่าเซิร์ฟเวอร์ (Hosting Service) สำหรับลูกค้าที่ไม่มีเซิร์ฟเวอร์เป็นของตนเองสามารถใช้บริการได้ในอัตราค่าบริการที่เหมาะสม
3. การออกแบบแบนเนอร์ ถือเป็นการให้บริการพื้นฐานที่บริษัทฯมีให้ลูกค้าที่มีเว็บไซต์อยู่แล้วและต้องการทำกิจกรรมออนไลน์สามารถให้ บริษัทฯ ออกแบบแบนด์เนอร์ได้ทุกขนาด ทุกรูปแบบ
4. จัดทำกิจกรรมส่งเสริมการขยายแบบออนไลน์ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่กระตุ้นการขาย สนับสนุนการค้นหาผู้สนใจในตัวสินค้า หรือแม้แต่กระจายสินค้าตัวอย่างไปยังกลุ่มเป้าหมายที่แท้จริง
5. การกระจายแบนเนอร์ ไปยังพอร์ทัลไซต์หรือเว็บไซต์ต่างๆ ถือเป็นบริการหลักที่สำคัญของบริษัทฯ เนื่องจากบริการนี้ต้องอาศัยระบบบริหารการจัดการที่สำคัญ ซึ่งบริษัทฯ มีซอร์ฟแวร์ "แอดฟอร์พอร์ทัล"
ซอร์ฟแวร์ดังกล่าวเป็นตัวจัดระบบทั้งหมดเป็นระบบที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ใช้บริการกระจายแบนเนอร์ สามารถเข้ามาดูจำนวนครั้งที่แบนเนอร์ต่างๆเหล่านั้นถูกนำขึ้นมาแสดง และจำนวนครั้งที่กลุ่มเป้าหมายคลิกแบนเนอร์เหล่านั้น ทั้งนี้ทางบริษัทจะเป็นผู้กำหนด Username และ Password ให้เป็นพิเศษสำหรับลูกค้าแต่ละรายไม่เหมือนกัน
6. การวิจัยแบบออนไลน์ ถือเป็นกิจกรรมทางการตลาดยอดนิยมเป็นอย่างยิ่ง สำหรับลูกค้าที่ต้องการผลวิจัยเชิงปริมาณที่รวดเร็ว และมีข้อจำกัดด้านงบประมาณ
7. การจัดทำและบริหารระบบฐานข้อมูล สิ่งสำคัญของการทำการวิจัยทุกประเภทอยู่ที่ระบบฐานข้อมูล บริษัทฯถือว่าฐานข้อมูลที่ได้มาเป็นทรัพย์สินลูกค้า ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ามาดูความเคลื่อนไหวของฐานข้อมูลได้แม้ขณะที่การวิจัยกำลัง Upload อยู่ เพราะบริษัทฯมีระบบ Virtual Private Network ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้ามี user name และ passwords พิเศษที่กำหนดให้ลูกค้าเข้ามาดูข้อมูลของตนเองได้
8. การบริการซอร์ฟแวร์โซลูชั่น เนื่องจากบริษัท แอดฟอร์พอร์ทัล (ประเทศไทย) จำกัด เกิดจากการ่วมทุนกับ บริษัท Living on the Edge จำกัด ซึ่งถือได้ว่าเป็นบริษัทผู้ผลิตซอร์ฟแวร์ที่สำคัญและประสบความสำเร็จมากในประเทศญี่ปุ่น จึงสามารถให้บริการ software solution ในลักษณะใดๆ กับลูกค้าก็ได้
* ปัจจุบันบริษัท แอดฟอร์พอร์ทัล (ประเทศไทย) จำกัด มีลูกค้าแล้วว่า 10 ราย อาทิเช่น บริษัท ฮิตาชิเซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท สยาม เอ แอนด์ ซี จำกัด (www.easy-buy.net), อิริคสัน (ประเทศไทย) จำกัด, พอร์ทัลไซต์ Samuii.com, บริษัท บริดจสโตน เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นต้นไป--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ