28 มิ.ย. — 1 ก.ค. นี้ เชิญชมนิทรรศการเพื่อการค้าการส่งออกฯ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าวทั่วไป Thursday June 29, 2000 08:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--กทม.
วันนี้ (28 มิ.ย. 43) เวลา 09.30 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ดร.พิจิตต รัตตกุล รักษาการในตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีเปิดนิทรรศการเพื่อการค้าการส่งออกเครื่องสหพัฒน์ ครั้งที่ 4 (The 4th Saha Group Export & Trade Exhibition 2001) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มิ.ย. — 1 ก.ค. 43 โดยความร่วมมือระหว่างกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ และเครือสหพัฒน์
การจัดงาน Saha Group Export & Trade Exhibition ในปีนี้แบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ วันที่ 28-29 มิ.ย. จะเปิดให้ผู้นำเข้าจากต่างประเทศ นักธุรกิจ กลุ่มซัพพลายเออร์ ทั้งในและต่างประเทศเข้าชม ส่วนวันที่ 30 มิ.ย. — 1 ก.ค. จะเปิดให้ประชาชนที่สนใจเข้าชมและเลือกซื้อสินค้าจากเครือสหพัฒน์ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ บริเวณเพนนารี่ ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานในครั้งนี้จะมีบริษัทในเครือสหพัฒน์กว่า 140 บริษัท รวม 200 บูธ กว่า 1,000 แบรนด์ สินค้าและบริการจากเครือสหพัฒน์ที่นำมาจัดแสดงแบ่งเป็น 12 หมวดสินค้า ได้แก่ เครื่องสำอาง เครื่องใช้ภายในบ้าน อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องใช้ไฟฟ้า จัดจำหน่ายและขนส่ง เสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า สิ่งทอ บริการ เครื่องกีฬา และเบ็ดเตล็ด พร้อมทั้งมีการจัดสัมมนาในหัวข้อต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการส่งออกมากมาย
ดร.พิจิตต กล่าวว่า การจัดงานแสดงสินค้าไทยที่มีคุณภาพนี้ เป็นการเปิดโอกาสให้นักธุรกิจชาวต่างประเทศได้ทราบถึงมาตรฐานของสินค้าไทย ซึ่งการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของประเทศไทยนั้น ภาคเอกชนก็มีบทบาทสำคัญ การที่ภาคเอกชนร่วมมือกันพัฒนาคุณภาพสินค้า ประกอบกับเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยในปัจจุบันและราคาไม่แพง จะทำให้สินค้าไทยเป็นที่ยอมรับของต่างประเทศ ส่งผลต่อการพัฒนาเศรษฐกิจไทยในอนาคตด้วย--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ