เอ็น ซี กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพ และผู้นำในโซนเหนืออย่างแท้จริง เปิดตัวโครงการ "บ้านฟ้าปิยรมย์" อย่างยิ่งใหญ่

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2001 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
เอ็น ซี กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพ และผู้นำในโซนเหนืออย่างแท้จริง เปิดตัวโครงการ "บ้านฟ้าปิยรมย์" อย่างยิ่งใหญ่ บนทำเลศักยภาพในย่านวงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6 ประสบความสำเร็จเกินคาด ด้วยยอดจองถึง 200 ยูนิต คิดเป็นกว่า 53%
เอ็น ซี กรุ๊ป ผู้ประกอบการโครงการที่อยู่อาศัยตระกูล "บ้านฟ้า" 5 ทำเลเด่น ย่านรังสิต-ลำลูกกา ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพ และความเป็นผู้นำในโซนเหนืออย่างแท้จริง จัดงานเปิดตัวโครงการ "บ้านฟ้าปิยรมย์" อย่างยิ่งใหญ่ ในย่าน วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 6 บนทำเลศักยภาพที่จัดได้ว่า สมบูรณ์พร้อมที่สุด ด้วยระบบโครงข่ายคมนาคมเชื่อมโยงทุกเส้นทาง และสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไทยประยุกต์ ประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ด้วยยอดจองถึง 200 ยูนิต มูลค่าการขายกว่า 300 ล้านบาท คิดเป็นกว่า 53% ของทั้งโครงการ
นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด ผู้ประกอบการโครงการที่อยู่อาศัยตระกูล "บ้านฟ้า" 5 ทำเลเด่น ย่านรังสิต-ลำลูกกา กล่าวในโอกาสพาสื่อมวลชนเยี่ยมชมโครงการ "บ้านฟ้าปิยรมย์" ว่า จากประสบการณ์และความสำเร็จในการพัฒนาโครงการของบริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด ทั้ง 5 โครงการในนาม "บ้านฟ้า" โดยยึดมั่นในนโยบาย Fair Treatment นำ "สัญญาที่เป็นธรรม" มาใช้เพื่อรับประกันเวลาในการส่งมอบบ้านให้กับลูกค้า และยังเป็นผู้ประกอบการบ้านจัดสรรไทยรายแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9002 และเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นมืออาชีพในวงการอสังหาริมทรัพย์ และเป็นผู้นำในโซนเหนืออย่างแท้จริง ล่าสุด บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวโครงการ "บ้านฟ้าปิยรมย์" อย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา โดยใช้แนวคิดการจัดงาน "อยู่ใต้ฟ้า อยู่อย่างไทย บ้านฟ้าปิยรมย์" ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายและประชาชนทั่วไปเป็นจำนวนมาก มียอดจองแล้วกว่า 200 ยูนิต คิดเป็น 53% ของโครงการทั้งหมด 371 ยูนิต มีมูลค่าการขายกว่า 300 ล้านบาท นับได้ว่า ประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ทั้งนี้เป็นผลมาจาก
1. แนวคิดด้านสินค้า ทั้งในด้านรูปแบบของสินค้าที่มีการออกแบบในสไตล์สถาปัตยกรรมไทยประยุกต์ การออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ตอบสนองตามความต้องการของผู้บริโภค ตลอดจน การวางผังโครงการ
2. ความเชื่อมั่นของลูกค้า ที่มีต่อบริษัทฯ อันเป็นผลมาจากการนำ "สัญญาที่เป็นธรรม" มาใช้และ การได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9002
3. ศักยภาพของทำเล ที่เพียบพร้อมด้วยโครงข่ายคมนาคมและสาธารณูปโภคครบครัน
4. ความต้องการซื้อบ้าน เพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริงที่ยังมีอยู่ และสามารถตอบสนองความต้องการได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย
โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูงสุดของโซนเหนือ ในย่านวงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6 มีขนาดพื้นที่ 50 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 500 ล้านบาท ประกอบด้วย เรือนเอก (บ้านเดี่ยว) เรือนคู่ (บ้านแฝด) และเรือนแถว (ทาวน์เฮ้าส์) จำนวน 371 ยูนิต โดยมีการออกแบบสินค้าให้มีความโดดเด่นในด้านสถาปัตยกรรมสไตล์ไทยประยุกต์ ด้วยการนำสถาปัตยกรรมไทยในสมัย รัชกาลที่ 5 แบบบ้านเรือนมะนิลา ซึ่งเป็นเรือนไทยในสมัยกลางรัตนโกสินทร์ มีเสน่ห์ของความเป็นไทยที่ทรงคุณค่า ซึ่งนำมาประยุกต์ให้เข้ากับวิถีการใช้ชีวิตที่แต่งเติมความเป็นอยู่อย่างทันสมัยด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) ผสมผสานกันเป็นรูปแบบบ้านเรือนไทยประยุกต์แห่งปี 2001 ที่น่าอยู่อาศัย โดยให้ความสำคัญกับการใช้พื้นที่ใช้สอยตามความต้องการของพฤติกรรมการอยู่อาศัยที่แตกต่าง จึงทำให้เกิดเป็นแบบบ้านที่เรียกว่า Adaptive Function Design ซึ่งสามารถเลือกได้ตามความต้องการที่เหมาะสม สอดคล้องกับการใช้ชีวิตที่มี Life Style การอยู่อาศัยแต่ละครอบครัว โดยสินค้าในโครงการ "บ้านฟ้าปิยรมย์" จะประกอบไปด้วย เรือนแถว (ทาวน์เฮ้าส์) ขนาด 18-24 ตารางวา หน้ากว้าง 6-7 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 809,000 บาท ส่วน เรือนคู่ (บ้านแฝด) ขนาดพื้นที่ 36 ตารางวา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 1.399 ล้านบาท และเรือนเอก (บ้านเดี่ยว) มีแบบบ้านถึง 3 แบบให้เลือก ขนาด 52 ตารางวาขึ้นไป 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท
ในการออกแบบโครงการ จะให้ความสำคัญในการพัฒนาความเป็นอยู่ของชุมชนให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเน้นความเป็นอยู่อย่างไทย ที่มีความเป็นชุมชนที่อบอุ่น ไม่หนาแน่น อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เพื่อนบ้านใกล้เคียงรู้จักสนิทสนม สามารถพึ่งพากันเองได้ โดยจะออกแบบชุมชนและผังโครงการให้มีพื้นที่ส่วนกลางมากกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือกว่า 2 ไร่ และเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยจึงได้มีการออกแบบโซนของเรือนเอก (บ้านเดี่ยว) เรือนคู่ (บ้านแฝด) และเรือนแถว (ทาวน์เฮ้าส์) ออกจากกันอย่างชัดเจน โดยใช้สวนสาธารณะส่วนกลางเป็นตัวเชื่อมต่อระหว่างโซน ซึ่งจะเน้นความร่มรื่นของต้นไม้ มีสิ่งอำนวยความสะดวก ตลอดจนสาธารณูปโภคอย่างครบครัน โดยถนนหน้าโครงการกว้าง 30 เมตร ยาว 500 เมตร ถึงทางเข้าเฟสแรกมีเลนพิเศษสำหรับให้รถจักรยานใช้แยกจากเลนรถยนต์เพื่อความปลอดภัย ถนนสายหลักเป็นถนนคอนกรีตเสริมเหล็กกว้าง 16 เมตร ถนนสายรองกว้าง 12 เมตร มีขอบฟุตบาทสำหรับเดินเท้าได้ และเน้นต้นไม้เพื่อให้ความร่มรื่นตลอดแนวสองฝั่งของถนน และถนนซอยทุกสายจะมุ่งเข้าสู่สวนสุขภาพซึ่งมีพื้นที่ขนาดใหญ่ใจกลางโครงการกว่า 2 ไร่ บ้านทุกหลังในโครงการสามารถเดินไปที่สวนสาธารณะได้โดยสะดวก ซึ่งนับเป็นโครงการบ้านจัดสรรที่จัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านได้อย่างครบครัน และถือว่า คุ้มค่าเกินกว่าราคาที่จ่ายไปแน่นอน
นายสมชาย ตัณฑพฤกษ์ผล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เปิดเผยเพิ่มเติมถึงกลยุทธ์การตลาดของโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ ว่า บริษัทฯ จะเน้นที่ Product Strategy ดึงจุดเด่นของรูปแบบบ้านโดยนำสถาปัตยกรรมย้อนยุค สมัยรัชกาลที่ 5 ผสมผสานความทันสมัยที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตครอบครัวไทยสมัยใหม่ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังใช้กลยุทธ์บ้านสร้างก่อนขายและบ้านสร้างใหม่ตามสัญญาที่เป็นธรรม "จ่ายเงินดาวน์ตามงวดงานก่อสร้าง" และยังมีขบวนการตรวจสอบการก่อสร้างที่เข้าระบบมาตรฐาน ISO 9002 และรับประกันการก่อสร้างตามกำหนดสัญญา อีกด้วย และเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้ขยายโปรโมชั่นพิเศษสุด สำหรับผู้อยากมีบ้าน รับสิทธิพิเศษดาวน์เพียง 10% ฟรี! เงินทำสัญญา 50% รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 248,000 บาท
โครงการ "บ้านฟ้าปิยรมย์" จะเน้นกลุ่มเป้าหมายหลักที่ต้องการขยายครอบครัวในโซนเหนือ ในระดับราคาที่สอดคล้องกับกำลังซื้อบ้านในปัจจุบัน และจัดได้ว่าเป็นโครงการมีศักยภาพสูงสุดในทำเลที่ตั้ง รองรับด้วยโครงข่ายคมนาคมที่สมบูรณ์อย่างครบถ้วน โดยเฉพาะจุดที่ตั้งอยู่ใกล้ถนนวงแหวนรอบนอก ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่ทุกส่วนของกรุงเทพมหานครได้อย่างรวดเร็วทั้งด้านเหนือ ตะวันออก และตะวันตก ง่ายต่อการเดินทางเข้าออก เป็นเขตพื้นที่ที่มีหน่วยงานของภาครัฐ และสถาบันการศึกษาที่ครอบคลุมอยู่เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังเป็นโครงการที่มีจุดเด่น และจุดขายในด้านระบบสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถรองรับความเป็นอยู่ของชุมชนขนาดใหญ่ที่ต้องการ คุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบ
ผลจากการที่ทุกโครงการของ "บ้านฟ้า" ในเครือเอ็น ซี กรุ๊ป อาทิ บ้านฟ้าลากูน คลอง 1, บ้านฟ้า รังสิต คลอง 4, บ้านฟ้าคลองหลวง อำเภอคลองหลวง, บ้านฟ้าทอฝัน คลอง 7, บ้านฟ้าชมพฤกษ์ คลอง 8 และบ้านสวนลลนา พัทยา-จอมเทียน มีความคืบหน้าของงานก่อสร้างที่เห็นได้ชัด มีสมาชิกเข้าอยู่อาศัย ก่อให้เกิดความเป็นชุมชนที่อบอุ่นในทุกโครงการ และบริษัทฯ ใช้นโยบายการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผลประกอบการในไตรมาส 1 ที่ผ่านมาของปี 2544 นี้ บริษัทฯ สามารถทำยอดขายรวมได้ถึง 320 ยูนิต มูลค่าการขาย 510 ล้านบาท
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ลักขณา พงษ์ประพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, เบญจมาภรณ์ บำราพรักษ์
บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 993 5080-8 โทร. 693 7835-8, 01-817 7153, 01-613 8426
โทรสาร 532 3302 โทรสาร 693 6919--จบ--
-อน-

แท็ก แหวน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ