สนส. รับสมัครอาสาสมัครช่วยงานสังคมสงเคราะห์

ข่าวทั่วไป Wednesday December 6, 2000 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--กทม.
นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.แจ้งว่า สำนักสวัสดิการสังคมโดยกองสังคมสงเคราะห์เปิดรับสมัครอาสาสมัครช่วยงานสังคมสงเคราะห์ ปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ช่วยนักสังคมสงเคราะห์ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาแนะนำ เยี่ยมเยียนครอบครัวผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ และผู้สูงอายุในชุมชนต่าง ๆ
โดยพิจารณาคัดเลือกประชาชนในพื้นที่เขตหรือพื้นที่เขตใกล้เคียง เขตละ 1 คน ซึ่งมีเขตที่ยังขาดอาสาสมัครฯ อีกจำนวน 22 เขต คือ เขตลาดพร้าว ยานนาวา ธนบุรี คลองเตย พระโขนง วัฒนา ป้อมปราบฯ บางนา ปทุมวัน วังทองหลาง บางแค พญาไท ราชเทวี ดุสิต บางพลัด สาทร ลาดกระบัง ทุ่งครุ บางเขน ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา และบางกอกใหญ่ สำหรับคุณสมบัติผู้สมัครมีดังนี้ เพศชาย- หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป , การศึกษา ป.6 ขึ้นไป ,มีมนุษยสัมพันธ์ดี เป็นที่เชื่อถือของประชาชน, มีความเสียสละต่อส่วนรวม , มีประสบการณ์ในการทำงานเพื่อสาธารณประโยชน์
ผู้สนใจและอยู่ในพื้นที่เขตดังกล่าวหรือพื้นที่เขตใกล้เคียงสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดและสมัครได้ที่ ฝ่ายสวัสดิการและการสงเคราะห์ กองสังคมสงเคราะห์ สำนักสวัสดิการสังคม โทร. 246-0359 ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 8 ธ.ค.43 ในวันและเวลาราชการ--จบ--
-นศ-

แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ