ปรับกลยุทธ์เพิ่มความถี่รับการแข่งขันตลาดมือสอง เปิดประมูลขายรถไฟแนนซ์ทุกวันพฤหัสรับแรงซื้อ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 18, 2005 12:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลปรับกลยุทธ์ประมูลขายรถยนต์-รถจักรยานยนต์มือสอง เพิ่มความถี่ประมูลขายรถยนต์จากสถาบันการเงินในวันพฤหัสบดี ขนรถกว่า 200 คันดั้มราคารับแรงซื้อ มั่นใจตลาดมือสองขยายตัวต่อเนื่อง
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงสถานการณ์ของตลาดรถยนต์มือสองในปัจจุบันนี้ว่า การแข่งขันของผู้ประกอบการทั้งรายเล็กและรายใหญ่ รวมทั้งบริษัทประมูลทั้งของชาวไทยและต่างชาติ จะเป็นผลดีต่อผู้บริโภค ที่จะสามารถเลือกซื้อรถยนต์ได้ในราคาที่ยุติธรรม เนื่องจากผู้ซื้อสามารถเลือกและเปรียบเทียบได้จากสินค้าที่มีความหลากหลาย ในขณะเดียวกันผู้ประกอบการที่เอาเปรียบผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพที่ไม่เหมาะสมกับราคา หรือแม้แต่การปกปิดข้อมูลที่แท้จริงของรถยนต์ก็จะค่อย ๆ หมดจากวงการนี้ไป เพราะผู้ประกอบการที่มีมาตรฐานการให้บริการจะมีบทบาทต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น
เมื่อตลาดมีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง รูปแบบการตลาดจึงต้องการปรับให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค สหการประมูลจึงได้เพิ่มรอบประมูลจากเดิมที่เปิดให้บริการในวันเสาร์และอาทิตย์ มาเปิดประมูลขายรถจักรยานยนต์แบบยื่นซองทุกวันพฤหัสบดี และเปิดประมูลรถยนต์จากสถาบันการเงินแบบยกมือแข่งราคาในวันพฤหัสบดี แต่จะเปิดให้บริการสัปดาห์เว้นสัปดาห์เท่านั้น กล่าวคือ หลังจากประมูลรถจักรยานยนต์มือสองแบบยื่นซองเรียบร้อยแล้ว ก็จะประมูลรถยนต์ต่อทันที โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป
นางสาวเสาวลักษณ์กล่าวเพิ่มเติมว่า การเพิ่มรอบประมูลรถยนต์ในวันพฤหัสบดีนี้เพื่อเป็นการตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการประมูลซื้อรถยนต์จากสถาบันการเงิน โดยการเพิ่มรอบประมูลนี้จะมีการนำเอารถยนต์และรถจักรยานยนต์กว่า 200 คันมาประมูลขายในราคาต่ำกว่าท้องตลาด ซึ่งคาดว่าจะทำให้ลูกค้าทั้งผู้ซื้อและผู้ขายพึงพอใจกับการบริการดังกล่าว เนื่องจากทั้งสองฝ่ายจะมีโอกาสในการซื้อขายสินค้าได้มากขึ้น
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ