การสัมมนา "พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับสื่อสารมวลชนและอุตสาหกรรมบันเทิง"

ข่าวบันเทิง Thursday August 10, 2000 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--ศูนย์พัฒนาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
การสัมมนา "พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับสื่อสารมวลชนและอุตสาหกรรมบันเทิง" จัดโดย ศูนย์พัฒนาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ร่วมกับ กรมประชาสัมพันธ์และองค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย วันที่ 24 สิงหาคม 2543 ณ ห้องบอลรูม 1-2 โรงแรมแกรนด์เซ็นทรัลพลาซา การสัมมนา “พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับสื่อสารมวลชนและอุตสาหกรรมบันเทิง”
ความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยีสารสนเทศและวิวัฒนาการของระบบอินเทอร์เน็ตทำให้เกิดการค้าในรูปแบบของพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์จะเป็นสื่อกลางที่ดีในการติดต่อระหว่างกลุ่มผู้ผลิตและผู้บริโภค มีผลต่อการพัฒนาด้านการส่งเสริมการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์สู่ประชาชน สำหรับสื่อสารมวลชน และอุตสาหกรรมบันเทิง ซึ่งมีแนวโน้มการทำพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์อัตราที่สูงขึ้นใน ต่างประเทศ ศูนย์พัฒนาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ภายใต้ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ เห็นความสำคัญที่จะ ส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาความรู้และความเข้าใจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับสื่อสารมวลชนและอุตสาหกรรมบันเทิง
การสัมมนานี้ จะเป็นการวางพื้นฐานการพัฒนาให้เกิดความพร้อมทั้งทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อให้เกิดความรู้ ความเข้าใจ แก่ผู้เข้าร่วมสัมมนาในการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อธุรกิจสื่อสารมวลชนและอุตสาหกรรมบันเทิง
วัตถุประสงค์
เพื่อส่งเสริมการพัฒนาความรู้และความเข้าใจด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับสื่อสารมวลชนและอุตสาหกรรมบันเทิง ให้มากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความตื่นตัว การพัฒนาความรู้ และความเข้าใจด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์แก่ผู้บริหารและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ในด้านสื่อสารมวลชนและอุตสาหกรรมบันเทิง เพื่อการนำเสนอเทคโนโลยีที่สามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ เพื่อการให้คำปรึกษาและแนะนำแก่ผู้เข้าร่วมสัมมนา ผู้เข้าร่วมสัมมนา
จำนวนประมาณ 800 คน ดังต่อไปนี้
ผู้บริหารงานและผู้ประกอบการสื่อสารมวลชนและอุตสาหกรรมบันเทิงทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ปรึกษาและนักวิชาการทางด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชน บุคคลทั่วไปที่ให้ความสนใจและเกี่ยวข้องกับพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เนื้อหา
การพัฒนาสื่อสารมวลชนและอุตสาหกรรมบันเทิงในยุค E-Commerce พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กับการก้าวสู่เศรษฐกิจใหม่ของประเทศไทย สถานภาพปัจจุบันและอนาคตของเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ต่อสื่อมวลชนและอุตสาหกรรมบันเทิง การดำเนินธุรกิจโดยผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กลยุทธ์การตลาดสำหรับพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ