กองทัพเรือทำการคัดเลือกแม่ดีเด่น ประเภทของแม่ผู้เสียสละ

ข่าวทั่วไป Monday April 3, 2000 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--กองทัพเรือ
กองทัพเรือ โดย สมาคมภริยาทหารเรือ ได้กำหนดการคัดเลือกแม่ดีเด่น ประเภทแม่ของ ผู้เสียสละฝ่ายทหารเรือ จำนวน ๕ คน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในงานวันแม่แห่งชาติ ปี ๒๕๔๓ ในวันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๔๓ ซึ่งสภาสังคมสงเคราะห์ ฯ ได้จัดกิจกรรมที่สำคัญนี้ขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเทิดทูนและเผยแพร่พระเกียรติคุณ สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ ผู้ทรงเป็นแม่ แห่งชาติ และเพื่อเผยแพร่พระคุณและบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว สังคม ประเทศชาติ เพื่อ ยกย่องแม่ดีเด่นและลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่
สำหรับหลักเกณฑ์ในการคัดเลือกแม่ดีเด่นนี้ จะคัดเลือกจากแม่ที่มีลูกเป็นข้าราชการ ทหาร หรืออาสาสมัครทหารพราน ซึ่งได้เสียสละในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อความมั่นคงของชาติ การรักษาความสงบเรียบร้อย การบรรเทาสาธารณภัย โดยได้ประกอบวีรกรรมที่ควรแก่การยกย่อง หรือทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติอย่างเด่นชัด สมควรเป็นแบบอย่างแก่คนทั่วไป
ข้าราชการ หรือ อาสาสมัครทหารพราน ท่านใด ที่มีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์การ คัดเลือกแม่ดีเด่น ประเภทแม่ของผู้เสียสละฝ่ายทหารเรือ แจ้งรายชื่อพร้อมเอกสารต่าง ๆ ที่หน่วยงาน ของท่าน ส่งไปยัง กรมกำลังพลทหารเรือ ภายในวันที่ ๒๕ เมษายน ศกนี้--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ