แอ็คชั่นโชว์ของฮีโร่ที่ทุกคนรอคอย ครั้งแรกของโลกที่เมืองไทย “ไอ้มดแดง”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 26, 2005 16:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--เอ็กซ์โซน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ครั้งแรกในรอบ 25 ปี ที่ทีมงานโตเอะ เจ้าของตำนานแอ็คชั่นฮีโร่ “ไอ้มดแดง”ออกแสดงนอกประเทศญี่ปุ่น
ทีมงานโตเอะ ผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์ชุดแอ็คชั่นฮีโร่สุดคลาสสิค “Masked Rider Show” ที่คนไทยรู้จักกันในชื่อของ “ไอ้มดแดง” ฮีโร่ขวัญใจจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูกของผู้ชมทั่วโลก จัดการแสดงที่ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลายจนถึงปัจจุบัน โดยไม่เคยมีการแสดงออกนอกประเทศญี่ปุ่นเลยสักครั้ง
บัดนี้ ทีมงานโตเอะ พร้อมแล้วที่จะมาเปิดการแสดงอย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกของโลกในประเทศไทย ภายใต้การดำเนินงานของ X-zone Entertainment และ GMM Live ที่ได้ทุ่มเทการทำงานอย่างหนักด้วยความภาคภูมิใจ เตรียมนำเสนอ “ไอ้มดแดงโชว์” ตำนานแอ็คชั่นฮีโร่ที่อยู่ในใจผู้ชม โดยการรังสรรค์สุดยอดการแสดงอย่างสมบูรณ์แบบมากกว่าที่เคยมีมา เพื่อให้สมกับการรอคอยมากว่า 3 ทศวรรษ
ไอ้มดแดงโชว์ เต็มรูปแบบครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย
แอ็คชั่นโชว์พิเศษสุด สำหรับครอบครัวกลางตุลาคมนี้
การร่วมมือกันครั้งแรกของสองนักสร้างสรรค์งานโชว์ผู้ยิ่งใหญ่
โดยการจัดงานของ X-zone Entertainment ที่ประสานการผนึกกำลังของสองฝีมือนักสร้างสรรค์ GMM Live ผู้ชำนาญการจัดคอนเสิร์ตและการแสดงโชว์ระดับประเทศของไทย ที่มีผลงานมากมาย อาทิเช่น คอนเสิร์ตแบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ ละครเวทีทวิภพ เดอะมิวสิคเคิล คอนเสิร์ต และคอนเสิร์ตระดับประเทศอีกมากมาย ภายใต้ความร่วมมือในทุกรายละเอียดของการทำงาน ตั้งแต่การเขียนบท ควบคุมการแสดง และการแสดงจากเหล่าทีมนักแสดงโตเอะ ซึ่งบินตรงมาจากญี่ปุ่น เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ อันนำมาสู่ผลงานรังสรรค์ “ไอ้มดแดงโชว์” งานแสดงโชว์ที่ยิ่งใหญ่ของกลุ่มฮีโร่ของโลกครั้งแรกในประเทศไทย
ปฏิบัติการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าฮีโร่ “ไอ้มดแดง” ทั้งแปด
ช็อคเกอร์คืนชีพ การต่อสู้ครั้งใหม่จึงอุบัติขึ้น!
พื้นพิภพภายใต้โบราณสถานของประเทศไทย ปรากฎฐานทัพแห่งใหม่ของกองทัพอสูรร้าย“องค์การช็อคเกอร์” ซึ่งฟื้นคืนชีพขึ้นมา และจับได้ตัวนักวิทยาศาสตร์คนเก่งของสถาบันวิจัยพันธุกรรมไป พร้อมแผนการร้ายเพื่อชุบชีวิตเหล่าปีศาจร้ายให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะยึดครองโลก
ถึงเวลาแล้ว ที่เหล่า “ไอ้มดแดง” ทั้งแปดจะกลับมาปกป้องโลกอันแสนสวยงามนี้ ความหวังที่จะกอบกู้โลกให้พ้นจากเงื้อมมืออสูรร้าย ฝากไว้กับพวกเขา เพื่อมวลมนุษยชาติ ยุวชนไรเดอร์และเด็กๆ ทุกคน
พบกับ “ไอ้มดแดงโชว์ Masked Rider Live in Bangkok” 13 — 24 ตุลาคม นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดให้จองบัตรตั้งแต่วันที่ วันที่ 27 สิงหาคม เป็นต้นไป ที่ Thai Ticket Master
พิเศษเพื่อคนรักไอ้มดแดงได้ดูรอบแรกของโลกก่อนใคร รอบปฐมทัศน์ “ไอ้มดแดงโชว์” เต็มรูปแบบ ครั้งแรกของโลกวันที่ 13 ตุลาคม 2548 รอบ 16.00 น. พบ Surprise ที่คนรักไอ้มดแดงพลาดไม่ได้ เปิดจองบัตรรอบพิเศษตั้งแต่ 30 กรกฎาคม — 20 สิงหาคม ที่ ล้อบบี้ชั้น 1 อาคาร GMM Grammy Place เท่านั้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 669 8700
งานแถลงข่าว “ไอ้มดแดงโชว์” เร็วๆ นี้www.XzoneEntertainment.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ "ไอ้มดแดงโชว์"
โทร. 0-1310-4755 และ 0-752-3317
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ