รายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2543 เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวทั่วไป Tuesday May 9, 2000 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" อาทิตย์นี้ พบกับ ภาพการก่อม๊อบของกลุ่มชาวบ้าน ที่ไม่พอใจการประชุมเรื่องของปัญหาเงินกู้ ADB ติดตามชมกันว่า สาเหตุที่ทำให้ชาวบ้านต้องลุกขึ้นมาต่อต้านการประชุมในครั้งนี้เกิดจากอะไร และผู้รับผิดชอบจะมีการแก้ไขสถานการณ์อย่างไรเพื่อคลี่คลายปัญหาที่เกิดขึ้น
ต่อด้วยการสะกดรอยตาม "แก๊งพระปลอม" ที่หากินในคราบของชายผ้าเหลืองหลอกลวงประชาชน เพียงเพื่อต้องการของที่ได้จากการบิณฑบาตรไปขายเอาเงิน ซึ่งวันนี้ เรามีภาพทั้งหมดตั้งแต่เริ่มสะกดรอยตาม "แก๊งพระปลอม" เหล่านี้ไปจนถึงรังที่อยู่ และภาพของตำรวจขณะเข้าจับกุม พร้อมกับแฉพฤติกรรมต่างๆ ที่จะสามารถสังเกตได้ เพื่อป้องกันไม่ให้ตกเป็นเหยื่อกลุ่มโจรเหล่านี้
จากนั้น ไปลุ้นระทึกกับวินาทีแรกที่จะได้ลืมตาดูโลก ของเจ้าช้างน้อย "น้องปลื้ม" ที่ให้กำเนิดโดยแม่ช้างพังบัวทอง ที่หมู่บ้านปางช้าง อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นภาพที่น่าตื่นเต้นและน่าประทับใจของแม่ช้างขณะกำลังออกลูก
และสุดท้ายช่วง What Went Wrong ไปชมภาพดิ่งพสุธามฤตยู ของนักโดดร่ม ที่แม้จะฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี แต่ก็เกิดพลาดได้ ในขณะที่กำลังแสดงการต่อตัว แล้วร่มเกิดพันกันกลางท้องฟ้า เป็นเหตุให้นักโดดร่มดิ่งพสุธาลงสู่พื้นดิน ติดตามชมว่านักโดดร่มจะรอดชีวิตมาได้หรือไม่ ในรายการ
ขอข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ :ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ ( แต๊ะ )แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com Real43/pr.kantana/rm02/08-05-43--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ