การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เปิดบริการชำระค่าไฟฟ้า ในจังหวัดปทุมธานี ผ่านจุดบริการ Pay Point

ข่าวทั่วไป Thursday June 7, 2001 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--กฟภ.
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคร่วมกับบริษัท เวิลด์โฟนช้อป จำกัด เปิดบริการรับชำระค่าไฟฟ้าให้กับประชาชนผู้ใช้ไฟในเขตปริมณฑล จังหวัดปทุมธานี โดยกำหนดหลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติ ในการชำระเงินค่าไฟฟ้าผ่านจุดบริการของบริษัท เวิลด์โฟนช้อปดังนี้
1.เปิดให้บริการเฉพาะในเขตจังหวัดปทุมธานีครอบคลุมผู้ใช้ไฟฟ้าในพื้นที่ 6 การไฟฟ้า คือ
1.1 การไฟฟ้าจังหวัดปทุมธานี
1.2 การไฟฟ้าอำเภอลาดหลุมแก้ว
1.3 การไฟฟ้ารังสิต
1.4 การไฟฟ้าอำเภอคลองหลวง
1.5 การไฟฟ้าธัญบุรี
1.6 การไฟฟ้าอำเภอลำลูกกา
2.รับบริการชำระเงินค่าไฟฟ้าประเภทบ้านอยู่อาศัยและประเภทกิจการขนาดเล็ก
3.มีจุดให้บริการรับชำระเงินค่าไฟฟ้าคือร้านเวิลด์มีเดียและร้านสะดวกซื้อ เอเอ็ม พีเอ็ม ในเขต กรุงเทพฯ และปริมณฑล จังหวัดปทุมธานีรวม 139 แห่ง ที่มีตามร้าน เวิลด์มีเดีย ร้าน เอเอ็ม พีเอ็ม ปั๊ม ปตท. ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างเซฟเซ็นเตอร์ และอื่นๆที่มีสัญลักษณ์ Pay Point สำหรับผู้ที่อยู่ในเขตปทุมธานีมีจุดให้บริการ ดังนี้
1. ร้านเวิลด์มีเดีย ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต
2. สำนักงานบริการ TAC ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต
3. ร้านเวิลด์มีเดีย คาร์ฟู รังสิต
การให้บริการชำระค่าไฟฟ้าผ่านจุดบริการ Pay Point จะเริ่มเปิดบริการให้กับประชาชนผู้ใช้ไฟตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2542 โดยผู้ใช้ไฟจะต้องนำใบแจ้งค่าไฟฟ้า ซึ่งยังไม่เกินกำหนด 7 วัน มาด้วยทุกครั้ง พร้อมรอรับใบเสร็จรับเงินและ ใบกำกับภาษีค่าไฟฟ้าได้ทันทีโดยเสียค่าบริการในอัตรา 10 ต่อ 1 ใบแจ้งหนี้
การจัดให้มีตัวแทนบริการรับชำระเงินค่าไฟฟ้าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้จัดทำขึ้นเพื่อสนองนโยบายของกระทรวงมหาดไทย เพื่อให้ผู้ใช้ไฟฟ้าได้รับการบริการที่ดีและได้รับความสะดวกเป็นการเพิ่มช่องทางเลือกในการชำระเงินค่าไฟฟ้าให้กับประชาชนโดยสามารถไปชำระเงินที่จุดให้บริการที่ร้าน Pay Point ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ การดำเนินการในครั้งนี้เป็นโครงการนำร่อง ซึ่งถ้าดำเนินการได้ผลสำเร็จตามความมุ่งหมายก็จะได้มีการขยายผลไปดำเนินการในการไฟฟ้าอื่นๆทั่วประเทศต่อไป--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ