TAG Heuer เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่"จาง ซิ ยี่"

ข่าวทั่วไป Tuesday July 10, 2001 18:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--เอ.ซี.ไอ. (ประเทศไทย)
TAG Heuer ผู้นำด้านตลาดนาฬิกาสปอร์ต เปิดตัว พรีเซ็นเตอร์หญิงคนใหม่"จาง ซิ ยี่" ดาวรุ่งจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Crouching Tiger, Hidden Dragon"
การต้อนรับดาราสาวจาง ซิ ยี่ เข้าสู่ทำเนียบพรีเซ็นเตอร์ของ TAG Heuer ในครั้งนี้เป็นสัญญาณบอกถึงการรุกสู่ตลาด นาฬิกาผู้หญิงโดยเน้นตลาดกลุ่มหญิงยุคใหม่ที่มี ความเชื่อมั่นในตัวเองและประสบความสำเร็จในชีวิตได้ด้วย พลังอันเข็มแข็งในตนเอง
"จาง ซิ ยี่" ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เวิร์ลไวล์ ควบคู่ไปกับ "แมริออน โจนส์" นักกีฑาเชื้อสายอเมริกา และ"อินส์ แซสทร์" นางแบบเชื้อสายสเปน บุคคลิกของเธอสะท้อนภาพของหญิงยุคใหม่ที่เหมาะจะเลือกสวมใส่นาฬิกา TAG Heuer ได้เป็นอย่างดี ความเชื่อมั่นในตัวเธอเปล่งประกายออกมาให้เห็นทั้งในและนอกจออันเป็นสิ่งที่ทำให้เธอก้าวสู่ความสำเร็จในอาชีพการแสดงอย่างรวดเร็ว เราเชื่อว่าด้วยคุณลักษณะเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอนี้ สามารถอธิบายถึง "ความงามสง่า" ของนาฬิกาภายใต้ชื่อ TAG Heuer ได้อย่างชัดเจน
"จาง ซิ ยี่" เริ่มชีวิตการแสดงด้วยวัย 19 ปี ใน The Road Home ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในคอลเล็คชั่นสุภาพ-Alter Ego ซึ่งเป็นนาฬิกาที่สะท้อนบุคลิกของสาวยุคใหม่ เรียบง่ายหากงดงาม สะท้อนถึงความคลาสสิคสไตล์ใหม่ ประกายเพชรรอบตัวเรือนที่สื่อถึงสัมผัสแห่งความหรูหรา การผสานของความแกร่งและความงาม สิ่งเหล่านี้สะท้อนออกมาให้เห็นได้อย่างชัดเจนจากงาน และความเป็นตัวเธอเอง
จาง ซิ ยี่ เปิดเผยความรู้สึกของเธอว่า"ฉันรู้สึกเป็นเกียร์อย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ TAG Heuer เพราะเป็นแบรนด์ที่ชื่นชอบเสมอมา ฉันรู้สึกว่าบุคลิกตัวเองสัมพันธ์กับบุคลิกของนาฬิกา มันสะท้อนออกมาให้เห็นได้ชัดจาก หลักการที่ฉันใช้ในชีวิตปัจจุบัน ซึ่งทำให้ฉันประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน ฉันรู้สึกว่านาฬิการุ่น Allter Ego ชี้ให้เห็นถึงความลงตัวระหว่างความแข็งแกร่งและความงามสง่าได้อย่างชัดเจน
TAG Heuer เชื่อมั่นว่าระหว่างพรีเซนเตอร์ทั้งสามท่านนั้น "จาง ซิ ยี่" จะได้รับการตอบรับในเชียมากที่สุด อันจะเป็นจุดดึงดูของตลาดนาฬิการสำหรับสุภาพสตรีในเอเชีย
รายละเอียดพร้อมสไลด์เพิ่มเติ่มกรุณาติดต่อ คุณรวีวรรณ โทร. 02 938 1212--จบ--
-สส-

แท็ก tag heuer   ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ