โฟร์พัฒนา แนะนำ 3 แบบบ้านใหม่ในงานแสดงสินค้ารับสร้างบ้าน 2005 จัดโปรโมชั่นพิเศษรับทองคำมูลค่า 25 บาท พร้อมส่วนลด 100,000 บาท

ข่าวทั่วไป Thursday August 4, 2005 12:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
โฟร์พัฒนา ครบรอบ 25 ปี ชูคอนเซ็ปต์ “สร้างบ้านคุณภาพ ” ด้วยการรับสร้างบ้านโดยไม่ใช้ผู้รับเหมาช่วง แนะนำแบบบ้าน 3 Seires ใหม่ “ Modern Contemporary Style ” พร้อมรับทองคำหนักมูลค่า 25 บาท และส่วนลดอีก 100,000 บาท สำหรับผู้ที่จองปลูกบ้าน ในงานแสดงสินค้ารับสร้างบ้าน 2005 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 4-7 ส.ค.- สิ้นเดือนต.ค.นี้
นายปราโมทย์ ธีรกุล กรรมการบริหาร บริษัท โฟร์พัฒนา จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีแรกปี 2548 ที่ผ่านมา โฟร์พัฒนาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยมีลูกค้าเซ็นสัญญาปลูกสร้างและมัดจำสัญญาสั่งสร้างจำนวน 30 หน่วย หรือ 75% ของเป้าหมายที่ตั้งไว้ทั้งปี ถึงแม้ว่าภาวะเศรษฐกิจอยู่ในช่วงชะลอตัว และราคาน้ำมันที่สูงขึ้นเรื่อยๆ คาดว่าผลกระทบนี้คงไม่ส่งผลให้ปริมาณลูกค้าของบริษัทฯ ที่ตั้งเป้าหมายของปีนี้เปลี่ยนไป เนื่องจากลูกค้าที่มาปลูกสร้างได้วางแผนการปลูกสร้างเอาไว้แล้ว และมีความมั่นใจในคุณภาพผลงานของบริษัทฯที่ไม่ใช้ผู้รับเหมาช่วงมากกว่า โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะได้รับการบอกต่อจากผู้ที่เคยปลูกสร้าง และเมื่อเข้าไปชมฝีมือก่อสร้างที่หน่วยงาน ทำให้การตัดสินใจง่ายขึ้น
“ จากผลกระทบของราคาน้ำมันที่มีการปรับตัวสูงขึ้น ทำให้ราคาสินค้ารวมถึงวัสดุก่อสร้างนั้นปรับขึ้นตาม ทั้งผู้บริโภคและผู้ผลิตคงต้องยอมรับภาวะต้นทุนที่สูงขึ้น หลายๆบริษัทได้ปรับขึ้นราคาบ้านช่วงนี้ เช่น เดียวกับโฟร์พัฒนาได้ปรับราคาขึ้นในปีนี้ไปแล้ว 3% และหากราคาน้ำมันยังขยับอีก ในช่วงไตรมาสสุดท้ายอาจมีความจำเป็นต้องปรับราคาอีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 ” นายปราโมทย์ กล่าว
อย่างไรก็ดีในเดือนตุลาคมนี้ บริษัทฯครบรอบ 25 ปี ถือเป็นโอกาสพิเศษที่โฟร์พัฒนาร่วมในงานแสดงรับสร้างบ้าน 2005 ได้นำแบบบ้าน 3 Series ใหม่ ใน “ Modern Contemporary Style ” ที่รูปแบบภายนอกเน้นความเป็นตะวันออกผสานกับความเรียบง่ายทันสมัย พื้นที่ใช้สอยลงตัว 317 — 424 ตรม. ใช้ประโยชน์ได้ครบครัน ลงในที่ดินขนาด 95 — 110 ตร.ว. ราคาเริ่มต้นที่ 5.9 — 7.8 ล้านบาท เป็นทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าที่ต้องการบ้านที่มีความคลาสสิคและร่วมสมัยในเวลาเดียวกัน โดยได้มอบโบนัสพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองปลูกสร้าง 3 แบบใหม่นี้ ด้วยทองคำหนักมูลค่า 25 บาท ตั้งแต่วันนี้ — วันที่ 31 ตุลาคม 2548 นี้ ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าไปสัมผัสบ้านสร้างจริงทั้ง 3 แบบ ได้โครงการบ้านชื่น รัชดา แยกประชานุกูล
พิเศษสุดในงานรับสร้างบ้าน 2005 4-7 ส.ค. นี้ บริษัทฯ ได้มอบส่วนลดอีก 100,000.- บาท ให้กับผู้ที่จองปลูกบ้านทุกแบบในงานเท่านั้น รวมทั้งแบบใหม่ 3 แบบนี้ด้วย คาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านบนที่ดิน และโฟร์พัฒนาจะสามารถเก็บยอดได้ตามเป้าหมายที่เหลืออีกเพียง 10 หน่วย หรือ 25 % ของเป้าหมายที่เหลือในครึ่งปีหลังนี้ แน่นอน
นายปราโมทย์ กล่าวต่อว่า บริษัท โฟร์พัฒนา จำกัด มีความพร้อมที่จะเปิดบริการเสริมให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายใน โดยบริษัท โฟร์พัฒนาอินทิเรีย จำกัด การจัดตกแต่งสวนโดยพันธมิตร พนา ๑,๐๐๐ เมืองต้นไม้ ที่จะทำให้เกิดความสมบูรณ์ในการตัดสินใจของลูกค้าต่อบริการของโฟร์พัฒนา นอกจากนี้ในปีนี้โฟร์พัฒนา ยังได้เปิดตัวบริษัทน้องใหม่ในเครือ ภายใต้ชื่อ “ บริษัท โฟร์ดิเวลลอปเฮ้าส์ จำกัด ” เพื่อรองรับผู้ที่ต้องการสร้างบ้าน ในงบประมาณที่อยู่ในช่วง 1.5- 4 ล้านบาท โดยมีคุณวิชัย คงศรีอ่อง เป็นผู้จัดการบริหาร เริ่มเปิดตัวลูกค้าให้ความสนใจปลูกสร้างหลังแรกเป็นปฐมฤกษ์ไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยแบบบ้านที่ดูเรียบง่าย พื้นที่ใช้สอยครบครัน เลือกใช้วัสดุก่อสร้างคุณภาพรูปแบบใหม่ ภายใต้การทำงานด้วยคอนเซปต์ “ เพราะเราใส่ใจทุกรายละเอียด ” และได้ตั้งเป้าหมายในครึ่งปีที่ 10 หน่วย ประมาณ 30 ล้านบาท
สำหรับการเปิดตัวโครงการบ้านชื่นรัชดา บ้านเดี่ยวกลางเมือง ที่โฟร์พัฒนา เปิดขายไปเมื่อกลางเดือนพฤษภาคม สามารถขายได้ไป 90 % ภายในเดือนมิถุนายน สำหรับบ้านตัวอย่างทั้ง 3 หลัง พร้อมการตกแต่งภายในอย่างสมบูรณ์มีผู้สนใจเป็นเจ้าของ โครงการพร้อมจะส่งมอบให้ ในช่วงปลาย ก.ย. 48 นี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท โฟร์พัฒนา จำกัด
คุณจันทิมา ทองคำ , คุณศิริโชค ปาละภูติ
โทร.0-2570-4961 ต่อ 47 , 40 โทรสาร.0-2570-4753--จบ--

แท็ก โฟร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ