บริษัทเอส.ที.วีดีโอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด คือผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ในรูปแบบวีดีโอให้กับศูนย์วีดีโอทั่วประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday July 12, 2000 16:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--เอส.ที.วีดีโอ
บริษัท เอส.ที. วีดีโอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด คือผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ ไทย จีน ฝรั่ง ตลก และ คาราโอเกะ รายใหญ่ให้กับศูนย์วีดีโอทั่วประเทศไทย ในรูปแบบของวีดีโอเทปและวีดีโอซีดีที่ถูกต้องตามกฎหมายแห่งพระราชบัญญัติรัฐธรรมนูญ บริษัท เอส.ที.วีดีโอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มีเครือข่ายในการซื้อลิขสิทธิ์หนังคุณภาพทั่วโลก โดยเฉพาะ ในฮอลลีวู๊ด และฮ่องกง เพื่อนำมาพัฒนารูปแบบใหม่ด้วยกระบวนการอันยอดเยี่ยม สำหรับเจาะตลาดผู้บริโภค ชาวไทย แต่ทั้งนี้ทางบริษัทยังกุมจำนวนคอหนังชาวต่างชาติผู้ปรารถนาที่จะทดลองชมภาพยนตร์ของไทยหรือ เอเชียอีกด้วย นับเป็นเวลากว่า 20 ปี ที่บริษัท เอส.ที.วีดีโอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้จดทะเบียนการค้า ที่ถูกต้องตามกฎหมายดังนั้นประสบการณ์ที่สั่งสมจึงหมายถึงความน่าเชื่อถือ และศักดิ์ศรีแห่งความบันเทิง ที่มอบให้ผู้บริโภคทุกท่าน
กระบวนการผลิตสินค้าอันยอดเยี่ยมประกอบไปด้วยการเลือกเฟ้นภาพยนตร์คุณภาพจากทุกมุมโลกโดยผู้ เชี่ยวชาญ เพื่อให้ถูกใจผู้บริโภคทุกประเภท การตัดต่อเรียบเรียงภาพและเพิ่มความคมชัดในทุกอณูของเฉด สีบนแผ่นฟิล์มโดย เครื่องมือจากต่างประเทศและบุคลากรระดับแนวหน้าของเมืองไทย การแปลบทภาพยนตร์ ให้ลึกซึ้งเข้าถึงแก่นแท้ของภาษาโดยผู้ชำนาญการมืออาชีพ การพากย์เสียงตัวละครให้เข้าถึงบทภาพยนตร์ โดยมือวางอันดับหนึ่งของประเทศไทยจากทีมพากย์อัศวินที่มี 2 ตุ๊กตา ทองเป็นประกัน ทั้งนี้กระบวนการผลิต ยังรวมไปถึง ประสิทธิภาพอันสูงส่งของการอัดเสียงและภาพยนตร์ ทั้งวีดีโอเทป และวีดีโอซีดี นับหมื่นม้วน ต่อวัน ด้วยเครื่องมืออันทันสมัยจากอเมริกาและทีมช่างผู้ชำนาญกว่า 20 ปี เพื่อรับประกัน คุณภาพความคมชัดของหนังทุกม้วนให้ได้มาตรฐานสากล
สนใจติดต่อได้ที่ บริษัท เอส.ที.วีดีโอ จำกัด 143/448-451 ถ.พรมบรมราชชนนี แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700โทร. 884-6370-7--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ