ปฎิทินกลุ่มกระดาษฯ คว้ารางวัล "สุริยศศิธร" 3 ปีซ้อน

ข่าวทั่วไป Tuesday April 18, 2000 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--กลุ่มกระดาษและบรรจุภัณฑ์ เครือซิเมนต์ไทย
ปฎิทินของบริษัทผลิตภัณฑ์กระดาษไทย จำกัด กลุ่มกระดาษและบรรจุภัณฑ์ เครือซีเมนต์ไทย ปี 2543 ชุด "สีสันเมืองไทย" ชนิดแขวนได้รับรางวัลชนะเลิศ ประเภทส่งเสริมเอกลักษณ์และศิลปวัฒนธรรมของชาติ และสมุดบันทึกปี 2543 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศประเภททั่วไปจากการประกวดปฎิทินดีเด่น "สุริยศศิธร" ซึ่งจัดโดยสมาคมนักประชาสัมพันธ์แห่งประเทศไทย โดยมี ฯพณฯคุณหญิงสุพัตรา มาศดิตถ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีให้เกียรติมอบรางวัลแก่นายวิทยา ยมลยง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทผลิตภัณฑ์กระดาษไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ปฎิทินกลุ่มกระดาษฯ ได้รับรางวัลปฎิทินดีเด่น "สุริยศศิธร" อย่างต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน โดยเนื้อหาของปฎิทินจะเกี่ยวเนื่องกับศิลปวัฒนธรรมและวิถีชีวิตแบบไทยซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและน่าประทับใจ
ปฎิทินชุด "สีสันเมืองไทย" จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอสีสันของวัฒนธรรมไทยที่น่าตื่นตาตื่นใจของวิถีชีวิตคนไทยในภูมิภาคต่าง ๆ นับตั้งแต่วิถีชีวิตอันสงบเรียบง่ายของชาวเหนือ สู่ชีวิตอันแข็งแกร่งและสนุกสนานของพี่น้องชาวอีสาน จนถึงชีวิตที่ผูกพันกับสายน้ำอันเป็นแหล่งกำเนิดแห่งวัฒนธรรมลุ่มแม่น้ำของชนภาคกลาง รวมทั้งดินแดนอันมีเสน่ห์และการรักษาประเพณีอันดีงามของชาวใต้ ทั้งนี้ เพื่อย้ำเตือนให้คนไทยได้ตะหนักถึงความรุ่งโรจน์แห่งศิลปวัฒนธรรมไทยพร้อมทั้งร่วมช่วยกันสืบสานให้คงอยู่เป็นเอกลักษณ์ของชาติสืบไป
ปฎิทินชุด "สีสันเมืองไทย" ปี 2543 เสนอสีสันแห่งวิถีชีวิตไทยอันน่าตื่นตาตื่นใจด้วยรูปลักษณ์ของศิลปะการตัดกระดาษ (Paper Sculpture) และพิมพ์ด้วยกระดาษคุณภาพมาตรฐานโลก ISO 9002 และ ISO 14001 ของบริษัทผลิตภัณฑ์กระดาษไทย จำกัด กลุ่มกระดาษและบรรจุภัณฑ์ เครือซีเมนต์ไทย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ