ดี-ลิงค์รุกตลาดระบบเครือข่ายสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ประกาศวางตลาดสวิตซ์ประสิทธิภาพสูงตระกูลใหม่

ข่าวทั่วไป Monday June 12, 2000 12:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.-- เดอะแวลลูซิสเตมส์
ดี-ลิงค์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศรุกตลาดระบบเครือข่ายสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ เปิดตัวสวิตซ์ตระกูลใหม่ “ดี-ลิงค์ ดีอีเอส-3624 ซีรีส์” (D-Link DES-3624 Series) ที่มีประสิทธิภาพสูงสามารถรองรับการทำงานแบบกิกะบิทอีเธอร์เน็ทได้
“ดี-ลิงค์ ดีอีเอส-3624 ซีรีส์” ประกอบด้วยพอร์ทแบบออโต้เซนซิ่งที่ให้ความเร็ว 10/100 เมกะบิทต่อวินาที จำนวน 24 พอร์ตสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์เครือข่ายในแต่ละพอร์ทได้มากถึง 94 พอร์ท พร้อมพอร์ตแบบกิกะบิท อีเธอร์เน็ทอีกจำนวน 2 พอร์ต สามารถต่อพ่วงการทำงานได้ตามการขยายตัวของธุรกิจ มีราคาประหยัดและจัดการได้โดยง่ายสามารถเพิ่มขยายพอร์ทบนเครือข่ายเช่นเดียวกับสวิตซ์ที่ต่อแบบเดี่ยว จึงเหมาะสำหรับการใช้งานระบบเครือข่ายในองค์กรขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดี
การขยายความสามารถการทำงานที่มีความยืดหยุ่น
สวิตซ์ “ดี-ลิงค์ ดีอีเอส-3624 ซีรีส์” สามารถทำการต่อพ่วงได้มากถึง 4 สวิตซ์ต่อ 1 สแตค ให้การเชื่อมต่อแบบ ออโต้เซนซิ่ง ยูทีพี (Auto-sensing UTP) ที่ความเร็ว 10/100 เมกะบิทต่อวินาที จำนวน 94 พอร์ต พร้อมด้วยพอร์ตการเชื่อมต่อแบบเอสเอ็กซ์ ไฟเบอร์ กิกะบิท (SX fibre Gigabit) ที่ความเร็ว 1000 เมกะบิทต่อวินาที จำนวน 2 พอร์ต ซึ่งช่วยให้สามารถเพิ่มสวิตซ์ต่อพ่วงเพื่อขยายเครือข่ายหรือเชื่อมต่อกับโครงข่ายหลักที่เป็นกิกะบิทได้ ทำให้การเชื่อมต่อระหว่างสวิตซ์มีความเร็วสูงและช่วยลดความล่าช้าในการส่งผ่านข้อมูลข้ามเครือข่ายได้
คุณสมบัติด้านการจัดการ
สวิตซ์ “ดี-ลิงค์ ดีอีเอส-3624 ซีรีส์” เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติการทำงานสำหรับเครือข่ายขนาดใหญ่ รองรับมาตรฐานการจัดการ SNMP และ RMON ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้แอพพลิเคชั่นการจัดการเดิมที่มีอยู่มาจัดการกับสวิตซ์รุ่นนี้ได้ นอกจากนี้ยังมีระบบเทลเน็ต (Telnet) ที่ช่วยในการเข้าสู่เครือข่ายจากระยะไกลและการจัดการเครือข่ายผ่านเว็บที่ทำให้การจัดการหรือการตั้งค่าสวิตซ์ทำได้ง่ายขึ้น
คุณสมบัติด้านการเสริมประสิทธิภาพการทำงาน
“ดี-ลิงค์ ดีอีเอส-3624 ซีรีส์” ให้การส่งผ่านข้อมูลสูงถึง 21.32 กิกะบิตต่อวินาทีสำหรับฮับหลัก จึงทำให้มั่นใจได้ว่าสวิตซ์จะสามารถรองรับการส่งผ่านข้อมูลขนาดใหญ่ข้ามเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ เช่น การควบคุมการส่งข้อมูลต่อพอร์ต (flow-control per port), IP Multicasting, Broadcast Storm protection และ 802.Ip Traffic Class Priority ฯลฯ ที่ให้โซลูชั่นที่ครอบคลุมสำหรับเครือข่ายขนาดใหญ่ มร.จอร์จ วอง ผู้จัดการด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ บริษัท ดี-ลิงค์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไพรเวท จำกัด กล่าวว่า “ดี-ลิงค์เปิดตัวสวิตซ์ตระกูล “ดีอีเอส-3624 ซีรีส์” เพื่อเจาะตลาดองค์กรขนาดใหญ่ สวิตซ์ในตระกูลนี้ให้คุณสมบัติการทำงานซึ่งเป็นที่ต้องการสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ เช่น การขยายความสามารถในการทำงานเพื่อการขยายเครือข่ายโดยง่าย การจัดการเครือข่ายและการควบคุมการส่งผ่านข้อมูลเพื่อเสริมความสามารถโดยรวมของเครือข่ายคุณสมบัติที่กล่าวมานี้จะช่วยให้เราสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ได้ อย่างไรก็ตาม ดี-ลิงค์ยังคงความเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมตลาดองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลาง สำหรับสินค้าสวิตซ์ตระกูลใหม่นี้
ดี-ลิงค์ได้วางกลยุทธ์ใหม่เพื่อเจาะตลาดสวิตซ์สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ไปพร้อมๆ กันด้วย
สวิตซ์ “ดีอีเอส-3624 ซีรีส์” มี 2 รุ่น ประกอบด้วย :
* ดีอีเอส-3624I เป็นสวิตซ์ที่มีพอร์ตแบบยูทีพีจำนวน 22 พอร์ต และพอร์ตแบบโมดูลาร์ กิกะบิท ไฟเบอร์ จำนวน 2 พอร์ต เป็นรุ่นที่เหมาะที่สุดในการทำการต่อพ่วง
* ดีอีเอส-3624 เป็นสวิตซ์ที่มีพอร์ตแบบยูทีพีจำนวน 22 พอร์ต และพอร์ตแบบโมดูลจำนวน 2 พอร์ต (มาพร้อมกับพอร์ตโมดูลยูทีพี)สามารถต่อพ่วงได้มากถึง 3 สวิตซ์ต่อ 1 สแตค
โมดูลที่มีประกอบด้วย :
* 10/100 Mbps UTP module จำนวน 2 พอร์ต
* 100 Mbps MT-RJ Fibre จำนวน 2 พอร์ต
* 100 Mbps SC Fibre module จำนวน 1 พอร์ต
ราคาจำหน่าย:
DES-3624 ราคา 53,000 บาท
DES-3624F ราคา 57,000 บาท
DES-3624I ราคา 62,000 บาท
DES-3624IF ราคา 65,000 บาท
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร. 308-2900, 308-2040 (60 สาย)
อนึ่ง บริษัท ดี-ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้นำด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายประสิทธิภาพสูงที่สามารถขยายขอบเขตการทำงานของระบบคอมพิวเตอร์ในแบบเวิร์คกรุ๊ป พร้อมกับการเชื่อมโยงข้อมูลต่างๆ ทั่วโลกเข้าสู่คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์ดี-ลิงค์ได้จัดจำหน่ายไปมากกว่า60 ประเทศ ผ่านสำนักงานขายส่วนภูมิภาคต่างๆ 16 แห่ง พบกับข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ของดี-ลิงค์ได้ที่ http://www.dlink-intl.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ