สำนักอนามัยจัดหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนในชุมชน ฟรี

ข่าวทั่วไป Monday April 2, 2001 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--กทม.
สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จัดหน่วยเคลื่อนที่บริการสุขภาพแก่ประชาชนในชุมชนต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในวันที่ 2-5 เม.ย.44 เวลา 09.00-12.00 น.
นพ.กฤษณ์ หิรัญรัศ ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กทม.แจ้งว่า ตลอดเดือนเมษายนนี้ สำนักอนามัยได้จัดหน่วยเคลื่อนที่ออกให้บริการสุขภาพแก่ประชาชนตามชุมชนต่าง ๆ ประกอบด้วย หน่วยเอกซเรย์ปอดเคลื่อนที่ ให้บริการเอกซเรย์ปอด เฝ้าระวังวัณโรค, หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป และหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาโรคเหงือกและฟัน อุดฟัน ถอนฟัน ซึ่งในสัปดาห์แรกของเดือนเม.ย.คือ วันที่ 2-5 เม.ย.นี้ หน่วยเคลื่อนที่ของสำนักอนามัยมีกำหนดการให้บริการดังนี้
หน่วยเอกซเรย์เคลื่อนที่ วันที่ 3 เม.ย.44 ให้บริการที่ ชุมชนท่าน้ำสามเสน ถนนสุโขทัย แขวงวชิระ เขตดุสิต วันที่ 5 เม.ย.44 ให้บริการที่ หลังโรงแรมทองธารา แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ วันที่ 2 เม.ย.44 ให้บริการที่ วัดบางบำหรุ เขตบางพลัด วันที่ 3 เม.ย.44 ให้บริการที่ ชุมชนท่าน้ำสามเสน ถนนสุโขทัย แขวงวชิระ เขตดุสิต วันที่ 4 เม.ย.44 ให้บริการที่ ชุมชนเคหะชุมชน นวมินทร์ เขตบึงกุ่ม วันที่ 5 เม.ย.44 ให้บริการที่ หลังโรงแรมทองธารา แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม
หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ วันที่ 2 เม.ย.44 ให้บริการที่ ชุมชนร่วมพัฒนาเชื้อเพลิง 2 เขตยานนาวา วันที่ 3 เม.ย.44 ให้บริการที่ ชุมชนร่วมพัฒนาวัดช่องนนทรี เขตยานนาวา
จึงขอเชิญชวนผู้ซึ่งอยู่ในบริเวณที่ตั้งหน่วยและพื้นที่ใกล้เคียง รับบริการได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ