"เชค-สุทธิพงษ์" ดัน "สู้แล้วรวย" สุดๆ หวังเปิดช่วง ไพร์มไทม์ "ไอทีวี"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 1, 2000 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ผ่านงานมาอย่างโชกโชนสำหรับ เชค-สุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ โปรดิวเซอร์ของรายการ "สู้แล้วรวย" ซึ่งได้ยอมรับว่าการทำงานย่อมต้องมีความกดดันเป็นธรรมดาที่จะให้รายการเป็นที่นิยม เหมือนกับที่เคยทำมาไม่ว่าจะเป็นรายการดังๆ อย่าง "เจาะใจ" ,"จันทร์กระพริบ" ,"สัญญา มหาชน" ,"พีเพิล ทอล์ค" ,"7 กะรัต" หรือรายการ "คนนี้ที่หนึ่ง" แต่ในใจโปรดิวเซอร์ฝีมือดีคนนี้ ก็ยังตั้งเป้าพร้อมที่จะดันให้ "สู้แล้วรวย" จะเปิดช่วงเวลาหลังข่าวของไอทีวี
"สู้แล้วรวย จะเป็นรายการทอล์คโชว์ที่พูดถึงคนที่ต่อสู้ชีวิต คนที่มาจากไม่มีอะไร ซึ่งเรารวมถึงคนที่เริ่มต้นจากศูนย์หรือติดลบมา อย่างประเภท เริ่มจากไม่มีอะไร เสื่อผืนหมอนใบมา รวมถึงคนจากปกติแต่สามารถสร้างตัวเองให้รวย สำหรับความกดดันกับการทำงานที่เกิดขึ้นนั้น ผมคิดว่ามันเป็นเงื่อนไขสำหรับมืออาชีพ การทำงานตามเงื่อนไขต้องรับข้อจำกัดหรือกรอบที่กั้นเราอยู่ แน่นอนการทำรายการที่มีทุกสิ่งทุกอย่างพร้อมย่อมมีข้อได้เปรียบ เช่นรายการที่ได้เวลาดี ช่องดี ย่อมมีคนสนใจมากกว่า เหมือนกับหนังลงทุน 100 ล้าน กับ 10 ล้าน หนังร้อยล้านก็ต้องมีข้อได้เปรียบ แต่เราก็ต้องทำให้ดีที่สุดตามเงื่อนไข ที่สำคัญโจทย์เป็นอย่างไร เราทำตามโจทย์ที่ตั้งไว้ได้แค่ไหน ทำแล้วมีความสุข มีคุณค่ากับผู้ชม ผมว่ามันอยู่ตรงนั้นมากว่า แต่ที่ผมหวังไว้จริงๆ คืออยากให้รายการเรามีส่วนเปิดประตู เปิดช่วงเวลาหลังข่าวของไอทีวี ให้มีคนสนใจให้เขยิบเข้าไปใกล้เคียงกับช่องอื่นๆ ที่นำอยู่ ตั้งใจให้มีคุณภาพทัดเทียมกับรายการของช่องอื่นๆ ที่เป็นแนวเดียวกัน เมื่อหากจะมองว่ารายการเราจะสู้ละครได้หรือ ผมคิดว่าน่าจะมีคนดูอยู่กล่มหนึ่งที่เบื่อละคร เราคิดว่าคงมีกลุ่มคนตรงนี้อยู่ ซึ่ง "สู้แล้วรวย" จะขอเป็นทางเลือกให้กับผู้ชมอย่างแท้จริง คนที่ไม่ชอบดูละครจะได้มีทางเลือก"
สำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบรายการประเภททอล์คโชว์ ที่ให้สาระความรู้ ไม่ควรพลาดรายการ "สู้แล้วรวย" ออกอากาศเป็นประจำทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น. ทางสถานโทรทัศน์ ไอทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมที่
ศาตพันธุ์ คันธา(แทน) แผนกประชาสัมพันธ์ 275-0046 ต่อ 455-7--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ