คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ เปิดอบรมภาษาต่างประเทศหลายภาษา

ข่าวทั่วไป Wednesday June 21, 2000 17:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--21 มิ.ย.---จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ภาควิชาภาษาตะวันตก
ภาษาเยอรมัน ขั้นพื้นฐาน ระดับ ๑ สำหรับผู้ไม่มีพื้นฐานความรู้ภาษาเยอรมัน อบรมระหว่างวันที่ ๑๘ มิถุนายน — ๑๗ สิงหาคม ๒๕๔๓ ค่าใช้จ่ายในการอบรม ๔,๐๐๐ บาท ขั้นพื้นฐาน ระดับ ๒ สำหรับผู้ที่สอบผ่านขั้นพื้นฐาน ระดับ ๑ อบรมระหว่างวันที่ ๑๗ มิถุนายน — ๒๖ สิงหาคม ๒๕๔๓ ค่าใช้จ่ายในการอบรม ๔,๒๐๐ บาท รับผู้เข้าอบรมไม่จำกัดวุฒิการศึกษา เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ ๑๔ มิถุนายน ๒๕๔๓
ภาษาสเปน อบรมระหว่างวันที่ ๒๐ มิถุนายน — ๑๖ กันยายน ๒๕๔๓ ขั้นพื้นฐาน ๑ สำหรับผู้จบการศึกษา ม. ๖ขึ้นไป ขั้นพื้นฐาน ๒ สำหรับผู้ที่ผ่านขั้น ๑ หรือเทียบเท่า ขั้นพื้นฐาน ๓ สำหรับ ผู้ที่ผ่านขั้นพื้นฐาน ๒ ค่าใช้จ่ายในการ อบรม ๔,๕๐๐ บาท เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๑๙ มิถุนายน ๒๕๔๓
ภาษาอิตาเลียน อบรมระหว่างวันที่ ๑๗ มิถุนายน - ๒๖ สิงหาคม ๒๕๔๓ ขั้นพื้นฐาน ๑ สำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นความรู้ภาษาอิตาเลียน ขั้นพื้นฐาน ๒ สำหรับผู้ที่ผ่านขั้น 1 หรือเทียบเท่า ส่วนหลักสูตรพูดภาษาอิตาเลียนสำหรับผู้ที่มีความรู้ภาษาอิตาเลียนอย่างดี ค่าธรรมเนียมในการอบรมขั้นพื้นฐาน ๑ และ ๒ หลักสูตรละ 4,800 บาท หลักสูตรพูดอิตาเลียน ๔,๐๐๐ บาท รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ ๑๓ มิถุนายน ๒๕๔๓
ผู้สนใจติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ภาควิชาภาษาตะวันตก คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ชั้น ๙ อาคารบรมราชกุมารี โทร. ๒๑๘๔๗๗๓
ภาษาญี่ปุ่น อบรมระหว่างวันที่ ๑๖ มิถุนายน — ๔ กันยายน ๒๕๔๓ ภาษาญี่ปุ่นเร่งรัดระดับพื้นฐาน ๑ สำหรับผู้ที่ไม่เคยเรียนภาษาญี่ปุ่นมาก่อน ค่าธรรมเนียมการอบรม ๔,๒๐๐ บาท และภาษาญี่ปุ่นเร่งรัดระดับพื้นฐาน ๒ สำหรับผู้ที่เคยเรียนภาษาญี่ปุ่นมาก่อนแล้วประมาณ ๓ เดือน หรือ ๖๐ ชั่วโมง ค่าธรรมเนียมการอบรม ๒,๘๐๐ บาท
ผู้ที่สนใจขอรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ภาควิชาภาษาตะวันออก คณะอักษรศาสตร์ ชั้น ๑๐ อาคารบรมราชกุมารี โทร. ๒๑๘๔๗๓๙, ๒๑๘๔๗๔๕
ภาควิชาภาษาตะวันออก
ภาษาจีนกลาง อบรมระหว่างวันที่ ๑๒ มิถุนายน - ๑๗ กันยายน ๒๕๔๓ หลักสูตรที่เปิดอบรม ได้แก่ ภาษาจีนในชีวิตประจำวันระดับพื้นฐาน ภาษาจีนในชีวิตประจำวันระดับกลาง ภาษาจีนเพื่อการสื่อสาร ภาษาจีนเพื่อธุรกิจ สนทนาภาษาจีนเพื่อธุรกิจ ภาษาจีนเพื่อการปฏิบัติงาน สนทนาภาษาจีนกลางขั้นพื้นฐาน และสนทนาภาษาจีนกลางขั้นสูง คุณสมบัติของผู้เข้ารับการ อบรมจะต้องมีความรู้อย่างต่ำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ และมีพื้นฐานความรู้ภาษาจีนกลางมา บ้างแล้ว ค่าธรรมเนียมการอบรม ๓,๔๐๐ บาท รับสมัครระหว่าง ๕ - ๙ มิถุนายน ๒๕๔๓--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ