WHO DARES WINS ถ้าคุณกล้าและบ้าบิ่นพอ…. คุณจะเป็นผู้กำชัยชนะ!

ข่าวทั่วไป Friday August 24, 2001 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
คนที่กล้า บ้าบิ่นเท่านั้นที่จะเป็นผู้กำชัยชนะ! ในรายการ 'WHO DARES WINS' คือ รายการที่กล้าท้าคนกล้าบ้าบิ่นเท่านั้น ให้ทำในสิ่งที่พิสดารพันลึก เสี่ยงตาย ท้ามฤตยู อาทิ เดินบนเชือกที่ขึงอยู่เหนือพสุธา สูงเท่าตึก 30 ชั้น หรือ สกายไดร์ฟ (ดิ่งพสุธา) ลงสู่ปล่องภูเขาไฟ และต้องมาคอยลุ้นกันว่าพวกเขาเหล่านั้นจะเอาชนะคำท้ามฤตยูกับนาทีระทึกใจนี้ได้หรือไม่ในรายการ 'WHO DARES WINS' ทางช่อง AXN (ยูบีซี 38) ทุกวันศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ศกนี้ ซึ่งเป็นรายการแรกที่สามารถรับฟังได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
สำหรับพิธีกรประจำรายการ WHO DARES WINS คืออดีตนักกีฬาครีค-เค็ทชื่อดัง นายไมค์ วิทนี่ ซึ่งเขาจะเป็นผู้เข้าไปชักชวนผู้คนตามบ้าน ตามที่ทำงาน คนที่เดินอยู่บนถนนหรือในห้างสรรพสินค้า โดยในแต่ละอาทิตย์จะมีการเสนอชื่อผู้เข้าแข่งขันจำนวนหนึ่งคน โดยชื่อเหล่านั้นจะได้มาจากเพื่อน คนในครอบครัว หรือลูกน้องที่ไม่พอใจเจ้านายและคิดอยากจะแก้เผ็ด เพื่อให้รับคำท้ามฤตยูนั้นๆ อาทิ การดิ่งพสุธาสู่ปล่องภูเขาไฟ โหนชิงช้าระหว่างอาคารสูง ป้อนอาหารให้ปลาฉลามด้วยมือเปล่า หรือ ขี่เจ็ตสกีผ่านเข้าอุโมงค์ไฟยาวถึง 100 ฟุต ซึ่งถ้าผู้แข่งขันคนนั้นทำสำเร็จ จะได้รับสิทธิพิเศษในการท่องเที่ยวฟรีตลอดการเดินทางโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้ผู้ที่เสนอชื่อของผู้ชนะก็จะได้รับรางวัลเหล่านั้นเช่นกัน
มิสเตอร์ ริกกี้ โอว์ รองประธานฝ่ายการตลาดและโฆษณา บริษัท เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย จำกัด กล่าวว่า "การเปิดตัวของรายการ 'WHO DARES WINS' ซึ่งเป็นรายการใหม่ที่จะนำพาคุณไปพบกับความมันส์ตื่นเต้นเร้าใจ รวมไปถึงการลุ้นระทึกทุกๆวินาทีกับกิจกรรมเสี่ยงตายสำหรับคนกล้าเท่านั้น จุดนี้จึงทำให้ WHO DARES WINS เป็นอีกหนึ่งรายการที่โดดเด่น โดนใจ เปี่ยมด้วยคุณภาพทางช่อง AXN เหล่านี้ล้วนเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของเอเอ็กซ์เอ็น ที่จะนำภาพยนตร์แอกชั่นและรายการที่น่าตื่นเต้น เร้าใจ และเคยโด่งดังมาแล้ว มาฉายให้ผู้ชมชาวไทยได้ชมกัน และนี่คือช่องรายการที่นำเสนอ ภาพยนตร์แอกชั่น ตื่นเต้น เร้าใจ คับด้วยคุณภาพ ที่คุณสามารถหาชมได้ที่นี่ AXN ช่องเดียวเท่านั้น"
WHO DARES WINS ออกอากาศทุก วันศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ศกนี้ ทางช่อง AXN (ยูบีซี 38) และจะฉายซ้ำทุก วันเสาร์ เวลา เที่ยงตรง และทุก วันอาทิตย์ เวลา 1 ทุ่มตรง รายการนี้ยังสามารถซึ่งรับฟังได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมงครอบคลุม 22 ล้านครัวเรือนทั่วเอ-เชีย ดังนี้ ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ไทย ฟิลิปปินส์ ศรีลังกา ปากีสถาน เนปาล บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีเนีย และในโรงแรมตลอดจนครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีน สถานีเอเอ็กซ์เอ็นเปิดดำเนินการในประเทศญี่ปุ่น อิสราเอลและละตินอเมริกา นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็นจะทำการเปิดตัวสถานีโทรทัศน์อื่นๆทั่วโลกต่อไป
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอเอ็กซ์เอ็นสามารถดูได้ที่เวบ-ไซด์ http://www.axn-asia.com
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นหนึ่งในบริษัทของ Sony Pictures Entertainment โดยที่ Sony Pictures ทั่วโลกดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าประเภท motion picture โปรแกรมรายการทางโทรทัศน์และองค์กรรัฐวิสาหกิจ ลิขสิทธิ์โฮมวีดีโอต่างๆ การดำเนินงานด้านสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสตูดิโอ รวมทั้งการพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านเอ็นเตอร์เทนเมนท์ การจัดจำหน่ายฟิล์มภาพยนตร์ใน 67 ประเทศทั่วโลก
ข้อมูล Sony Pictures Entertainment สามารถดูได้จาก http://www.spe.sony.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่
คุณพิ้งกี้ กังกลานี / คุณอัญชลิกา อายุศะนิล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. (662) 260-5820-3 แฟกซ์ (662) 260-5847-8
Email: tqprthai@ksc9.th.com-- จบ--
-อน-

แท็ก ภูเขาไฟ   WHO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ