ลลิล กรุ๊ป รุกตลาดรักษาผู้นำในตลาดบ้านหลังแรก พร้อมเปิดบ้านแนวคิดใหม่ "บ้านบุรีรมย์ รามอินทรา-คู้บอน"

ข่าวทั่วไป Friday March 23, 2001 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
ลลิล กรุ๊ป ใช้กลยุทธ์เน้นกลุ่มเป้าหมายคนหนุ่มสาว โดยเปิด "บ้านแนวคิดใหม่" บนทำเลทองย่าน รามอินทรา-คู้บอน เพื่อขยายตลาดบ้านหลังแรกของกลุ่มหนุ่มสาวโดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อโครงการ บ้านบุรีรมย์ รามอินทรา-คู้บอน" ในราคาเริ่มต้นพิเศษสุดเพียง 1.65 ล้านบาท พร้อมค้ำประกันเงินดาวน์โดยธนาคารทุกหลัง
นายไชยยันต์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ ลลิล กรุ๊ป เปิดเผยถึงนโยบายหลักของ ลลิล กรุ๊ป ว่า จะรักษาฐานลูกค้าเดิมและมุ่งเน้นการขยายตลาดบ้านหลังแรกของกลุ่มเป้าหมายหนุ่มสาว เพื่อรักษาความเป็นผู้นำในตลาดนี้ และในปี 2544 ทางลลิล กรุ๊ป มีเป้าหมายการขาย 1,500 ล้านบาท ซึ่งน่าจะมียอดขายเป็นอันดับ 1 ของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่นอกตลาดหลักทรัพย์ และคาดว่าในปี 2545 จะมีอัตราการเติบโต 20% โดยล่าสุดจะทำการเปิดตัว "บ้านแนวคิดใหม่" ภายใต้ชื่อโครงการ "บ้านบุรีรมย์ รามอินทรา-คู้บอน" ซึ่งลลิล กรุ๊ป พัฒนาขึ้นสำหรับกลุ่มหนุ่มสาวที่ต้องการซื้อบ้านหลักแรกในชีวิต สำหรับความหมายของบ้านแนวคิดใหม่ก็คือ บ้านแบบใหม่ที่อิสระและสมบูรณ์แบบในการใช้สอย บ้านราคาใหม่ที่ถูกกว่าโครงการใกล้เคียงในคุณภาพที่สูง และเป็นบ้านทำเลใหม่ที่ใกล้กว่าในระดับราคาเดียวกัน
ลลิล กรุ๊ป ซื้อโครงการซึ่งเดิมเป็นที่ดินระหว่างพัฒนาของบริษัท ทรัพย์ไพบูลย์บ้านและที่ดิน จำกัด ภายใต้ชื่อโครงการเดิมว่า "สวนทองวิลล่า" จากบรรษัทบริหารสินทรัพย์สถาบันการเงิน ซึ่งเป็นหนี้สินที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) โดยได้เลือกโครงการที่มีศักยภาพมากที่สุดและมีต้นทุนต่ำกว่าโครงการอื่นๆ มาพัฒนาต่อ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายหนุ่มสาวมีโอกาสได้ซื้อบ้านหลังแรกที่มีคุณภาพในราคาถูกและทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุด นอกจากนี้ลลิล กรุ๊ป ได้สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยการออกหนังสือค้ำประกันเงินดาวน์ของธนาคารให้กับลูกค้าทุกคน ซึ่งลลิล กรุ๊ป นับเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายแรกที่สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยการค้ำประกันเงินดาวน์และเป็นนโยบายที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี
นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ลลิล กรุ๊ป กล่าวถึงรายละเอียดของโครงการบ้านบุรีรมย์ รามอินทรา-คู้บอน ว่า อยู่บนพื้นที่โครงการ 33 ไร่ รวม 185 ยูนิต มูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท โดยจุดขายโครงการนี้คือ "บ้านแนวคิดใหม่" มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ คือ ออคิด ลิลลี่ และแคทลียา ฟังก์ชั่นภายในบ้านได้รับการจัดสรรอย่างลงตัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำคุ้มค่าสำหรับหนุ่มสาวหรือครอบครัวใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.65 ล้านบาท ดาวน์เพียงเดือนละ 15,000 บาท ซึ่งนับว่าเป็นราคาที่ถูกและเหมาะสมสำหรับกลุ่มหนุ่มสาวที่ต้องการซื้อบ้านหลังแรกในชีวิต นอกจากนี้ภายในโครงการยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น คลับเฮ้าส์ สวนสาธารณะ และสระว่ายน้ำ เป็นต้น
"จากจุดเด่นในเรื่องทำเลที่ใกล้แหล่งความเจริญ มีราคาถูกกว่าโครงการที่อยู่ใกล้เคียง แบบบ้านมีองค์ประกอบสมบูรณ์แบบ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีการรับประกันเงินดาวน์โดยธนาคารทุกหลัง มีบ้านให้ลูกค้าเลือกทั้งบ้านพร้อมอยู่อาศัย และบ้านสั่งสร้าง ทำให้ลลิล กรุ๊ป มั่นใจว่าโครงการบ้านบุรีรมย์ รามอินทรา-คู้บอน เป็นบ้านที่มีเงื่อนไขที่ดีที่สุด และคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มหนุ่มสาวเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับโครงการอื่นๆ ของลลิล กรุ๊ป" นายประเสริฐ กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นันทนา หาญทวิชัย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.247-4228 โทรสาร 247-4229
email : incom@incom.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ