เอไอเอส ขอเชิญนิสิต นักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ ร่วมประกวดประชันความคิดสร้างสรรค์ใน โครงการ “My U. My Logo Contest ”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 30, 2001 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--เอไอเอส
โครงการ "My U. My Logo Contest"
เอไอเอส ขอเชิญนิสิต นักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ ร่วมประกวดประชันความคิดสร้างสรรค์ใน โครงการ “My U. My Logo Contest ” โดยเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาในระดับอุดมศึกษาจากทุกสถาบัน และ ผู้ที่สนใจ ส่งผลงานการออกแบบภาพกราฟฟิคที่สื่อถึงสถาบันที่กำลังศึกษา หรือสถาบันอุดมศึกษาที่ชื่นชอบเพื่อร่วมชิงรางวัล รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2544
ประเภทนิสิต นักศึกษา
หัวข้อ ภาพกราฟฟิคที่สื่อถึงสถาบันอุดมศึกษาที่กำลังศึกษารางวัล แบ่งเป็น 2 ประเภทคือ
ประเภทความคิดสร้างสรรค์ - มี 4 รางวัลๆ ละ 1 ท่าน ประเภทความคิดสวยงาม - มี 4 รางวัลๆ ละ 1 ท่าน โดยแต่ละท่านจะได้รับ ทุนการศึกษา 50,000 บาท และ โทรศัพท์มือถือโนเกีย รุ่น 3310 จำนวน 1 เครื่อง
ประเภทบุคคลทั่วไป
หัวข้อ ภาพกราฟฟิคที่สื่อถึงสถาบันอุดมศึกษาที่เคยศึกษา หรือที่ชื่นชอบรางวัล แบ่งเป็น 2 ประเภทคือ
ประเภทความคิดสร้างสรรค์ - มี 3 รางวัลๆ ละ 1 ท่าน ประเภทความคิดสวยงาม - มี 3 รางวัลๆ ละ 1 ท่าน โดยแต่ละท่านจะได้รับ โทรศัพท์มือถือโนเกีย รุ่น 3310 จำนวน 1 เครื่อง
หมายเหตุ
ผู้เข้าประกวดจะต้องไม่ดัดแปลงภาพกราฟฟิคที่สื่อถึงสถาบัน จนก่อให้เกิดความเสื่อมเสียต่อสถาบันนั้น ผลงานทุกชิ้นตกเป็นลิขสิทธิ์ของ เอไอเอส การตัดสินจากคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด เวทีนี้เปิดไว้สำหรับทุกท่าน ไม่จำกัด เพศและวัย ไม่จำเป็นต้องมีมือถือ ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย 5% ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงรางวัลโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ขอสงวนสิทธิ์พนักงาน เอไอเอส และบริษัทที่เกี่ยวข้องในการส่งผลงานเข้าประกวด--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ