การแข่งขันเอ็นดูโร่ครอสเพื่อการกุศล

ข่าวทั่วไป Wednesday November 28, 2007 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--เกรลิ่ง (ไทยแลนด์)
เอ็นดูโร่ (Enduro) ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันเอ็นดูโร่ครอสเพื่อการกุศล เพื่อหารายได้ให้แก่มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (ศูนย์เมอร์ซี่)
การแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 1 — 2 ธันวาคม ศกนี้ ณ ซิลเวอร์เลค เขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี นอกเหนือจากผู้ร่วมงานจะได้ชมการแข่งขันมอเตอร์ครอสจากนักแข่งชั้นนำทั่วประเทศแล้ว ท่านและครอบครัวจะได้สัมผัสธรรมชาติ ในบรรยากาศแบบ ลูกทุ่ง และสนุกกับการออกร้านและกิจกรรมนานาชนิด อาทิ เรือถีบ บ้านถุงลม ขี่ม้าชมไร่องุ่น รวมถึงเครื่องเล่นต่างๆ ที่ทางผู้จัดงานเตรียมมาสำหรับเด็กๆโดยเฉพาะ
ท่านที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนี่งของการแข่งขันเอ็นดูโร่ครอสเพื่อการกุศล หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 081 429 7588, 081 715 8775
มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (ศูนย์เมอร์ซี่)
มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (ศูนย์เมอร์ซี่) เป็นองค์กรการกุศล ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2515 โดยบาทหลวงโจเซฟ เอช ไมเออร์ และ ซิสเตอร์มาลินี ฉันทวโรดม เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้โดยเริ่มต้นจากการจัดตั้งศูนย์เด็กปฐมวัยในชุมชนแออัด บ้านพักสำหรับเด็กกำพร้า เด็กเร่ร่อน เด็กที่ถูกทารุณกรรมและล่วงละเมิดทางเพศ ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพผู้ติดเชื้อเอช ไอ วี / เอดส์ บ้านพักสำหรับแม่และเด็กติดเชื้อเอช ไอ วี / เอดส์ ตลอดจนงานบริการชุมชน ซึ่งโครงการทั้งหมดของมูลนิธิฯ สามารถให้ความช่วยเหลือครอบคลุมชุมชนแออัดกว่า 100 แห่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
ณัฐพร ตั้งวงศ์ศานต์
เกรลิ่ง (ไทยแลนด์)
โทร 02 231 8434 โทรสาร 02 231 8121
Email: Nuttaporn.tangwongsan@th.grayling.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ