ศูนย์การค้า — ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 จัดงานมหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 8

ข่าวทั่วไป Wednesday November 28, 2007 13:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--นิโอ ทาร์เก็ต
“มหกรรม ของดี ของถูก สู่วิถีเศรษฐกิจพอเพียง” พร้อมร่วมเดินเทิดพระเกียรติในหลวง 80 พรรษา
บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ย่านบางนา — ราม 2 จัดงาน มหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 8 ภายใต้แนวคิด “มหกรรม ของดี ของถูก สู่วิถีเศรษฐกิจพอเพียง” พบสินค้าราคาถูกมากมาย พร้อมเชิญร่วมเดินเทิดพระเกียรติเฉลิมพระชนมายุพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 80 พรรษา และ ชมการแสดงคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินต่างๆ มากมาย ในวันที่ 28 พ.ย. 50 — 5 ธ.ค. 50
คุณสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด กล่าวว่า “งาน มหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ได้จัดขึ้นมาเป็นครั้งที่ 8 ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ซึ่งในปีนี้มีวัตถุประสงค์พิเศษเพื่อเฉลิมฉลองวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงมีพระชนมายุครบ 80 พรรษา นอกเหนือจากการส่งเสริมและสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการ และเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการใหม่มีพื้นที่ในการประชาสัมพันธ์สินค้า และที่สำคัญเพื่อให้ผู้บริโภคได้มีช่องทางการซื้อสินค้าดี มีคุณภาพในราคาถูกตามนโยบายเศรษฐกิจพอเพียง และยังได้จัดเตรียมมหกรรมความบันเทิงเพื่อสร้างสีสันและความบันเทิงให้กับผู้มาร่วมงานอย่างมากมาย
กิจกรรมภายในงานในวันที่ 28 พ.ย. มีการร่วมเดินเทิดพระเกียรตินำโดยผู้อำนวยการเขตประเวศ โดยเริ่มต้นจากโครงการบลู ลากูน ผ่านถนนรามคำแหง 2 สู่ ตลาดนัมเบอร์วัน ถนนรามคำแหง 2 และสิ้นสุดที่บริเวณงานในตลาดนัมเบอร์วัน โดยจำหน่ายเสื้อเหลืองตราสัญลักษณ์ 80 พรรษา ให้แก่ผู้ร่วมเดิน เพื่อนำเงินสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา นอกจากนี้ภายในงานซึ่งเริ่ม ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. — 5 ธ.ค.แบ่งออกเป็น 4 โซน โดยโซนแรกคือมหกรรม ของดีของถูก จะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมชมและซื้อของถูก อาทิ สินค้า OTOP จากทั่วประเทศ สินค้าลดพิเศษจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง โซนที่สองมหกรรม อาหารอร่อย มีการการออกร้านจำหน่ายอาหารไทย ทั้งอาหารคาว — หวาน 4 ภาค โซนที่สามมหกรรม ความบันเทิง ร่วมชมการแสดงคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปิน อาทิ ต่าย อรทัย บ่าววี อาภาพร นครสวรรค์ เป็นต้น และการประกวดหางเครื่องลูกทุ่ง ของนักเรียนระดับประถมศึกษา และโซนที่สี่ อานุภาพแห่งศรัทธา หลั่งไหลมา แซ่ซ้องสดุดี นั่นคือ ภายในงานมีภาพต้นโพธิ์มหามงคลขนาดใหญ่สำหรับติดคำถวายพระพรและคำปฏิญาณตนทำความดีถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และร่วมจุดเทียนชัยถวายความจงรักภักดี ในวันที่ 5 ธ.ค. 50 เพื่อร่วมเฉลิมพระชนมายุพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 80 พรรษา
บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด เป็นผู้บุกเบิกและพัฒนาชุมชนย่านประเวศ ตั้งแต่แรกเริ่มด้วยการมอบพื้นที่เพื่อสร้างเป็นมหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตบางนา และในปี 2536 เป็นต้นมา ได้สร้างสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ภายใต้ชื่อโครงการศูนย์การค้า - ตลาด นัมเบอร์วัน ราม 2 ซึ่งประกอบไปด้วย ตลาดค้าส่ง-ปลีก , ตลาดโต้รุ่ง ,ตลาดคลองถม ,นัมเบอร์วัน สแควร์, ตลาดต้นไม้-สัตว์เลี้ยง ,ซุปเปอร์มาร์ท ,อพาร์ทเม้นท์ ,อาคารพาณิชย์ ,ศูนย์การค้านัมเบอร์วัน พลาซ่า ฯลฯ เพื่อรองรับการขยายตัวของชุมชนย่านรามคำแหง 2 บางนา และ สุวรรณภูมิ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
บริษท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
คุณพิไลวรรณ ซิบยก
โทร 0-2631-2290-5 ต่อ 306
E-Mail: pilaiwan@neotarget.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ