พบแล้ว! สาวน้อยวัยใสสไตส์ บาร์บี้ ปี 2007

ข่าวทั่วไป Friday October 26, 2007 12:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--แมทเทล
บริษัท แมทเทล จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์แบรนด์บาร์บี้ และบริษัท บริษัท คอลเกต -ปาล์มโอลีฟ(ประเทศไทย)จำกัด ผู้ผลิตแปรงสีฟัน คอลเกต บาร์บี้ ร่วมจับมือ จัดงาน Barbie Fashion Festival-Be A Model Contest 2007” ครั้งที่ 3 พร้อมค้นหาสาวน้อยยิ้มสวย ฟันแข็งแรง เพื่อรับทุนการศึกษา จากคอลเกต
คุณสิริจันทร์ พิพิธรังษี Licensing Manager บริษัท บงกช พับลิชชิ่ง จำกัด ผู้ดูแลลิขสิทธิ์บาร์บี้ประเทศไทย กล่าว งานนี้ สำหรับสาวน้อยบาร์บี้ เด็กหญิง ภัทรานิษฐ์ กิตติเชาวนันท์ (ไนซ์) อายุ 10 ขวบ ที่ได้รับตำแหน่ง Barbie Fashion Festival-Be A Model Contest 2007” มีความสดใสน่ารัก แบบไทยๆ ที่สำคัญในช่วงตอบคำถาม ที่โจทย์ ถามว่า “ ในฐานะที่เป็นเยาวชนคนหนึ่ง อยากให้ประเทศไทย ปรับเปลี่ยนเรื่องใดมากที่สุด ?” น้องตอบมาว่า “อยากให้ภาคใต้ ที่มีปัญหากัน สงบสุขคะ” คำตอบของน้องสามารถเรียกเสียงปรบมือจากผู้ปกครอง และเพื่อนๆ ที่มาเชียร์กันอย่างมาก นั้นทำให้ดิฉันรู้สึกว่า เด็กไทยเราตอนนี้ มีความคิดความอ่านที่ดี และรักประเทศชาติ พร้อมที่จะร่วมมือช่วยแก้ปัญหาเพื่อให้ประเทศสงบสุข ถึงแม้ว่าจะเป็นเด็กตัวเล็กๆ คนหนึ่งก็ตาม
เวทีการประกวดค้นหาสาวน้อยวัยใสสไตส์บาร์บี้ นี้ถือเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้แสดงความสามารถ ความสดใส ความมั่นใจของน้องได้อย่างเป็นตัวของตัวเอง ที่สำคัญเป็นทางหนึ่งที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง อย่างน้องแคทเธอรีน จีน่ามิ๊กซ์ ที่ได้รับตำแหน่งสาวน้อยบาร์บี้ ปี 2006 น้องได้รับเลือกให้แสดงละครอยู่หลายเรื่อง ร่วมถึงถ่ายโฆษณาหลายๆชิ้น ซึ่งการที่เขาได้ทำงานเป็นผลให้เขามีความรับผิดชอบในตัวเขาเองขึ้นมาก
สำหรับปีนี้ น้องๆ ที่พลาดการประกวด ไม่ต้องเสียใจนะคะ ปีหน้า เราคิดว่าจะจัดงานให้ใหญ่ขึ้นจากเดิม เพราะจากประสบการณ์ 3 ปี ที่ผ่านมามีน้องๆ สมัครเข้าประกวดเพิ่มขึ้นทุกปีคะ
ติดต่อสอบถาม : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณภิญญา กลิ่นทองคำ
โทร.02-459-22181-3 , 081-667-7999 โทรสาร.02-459-2184

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ