ฟอร์ติเน็ต จะจัดประชุมใหญ่ประจำปีภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (Fortinet APAC Sales Meeting)

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2007 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--แอทยัวร์เซอร์วิส
เนื่องด้วยในระหว่างวันที่ 7 - 12 ตุลาคม 2550 บริษัท ฟอร์ติเน็ต จะจัดประชุมใหญ่ประจำปีภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (Fortinet APAC Sales Meeting) โดยในครั้งนี้จะจัดขึ้น ณ โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ประเทศไทย งานดังกล่าวนั้นจะมีผู้บริหารของฟอร์ติเน็ตจากสำนักงานใหญ่ สหรัฐอเมริกา และอีกหลายประเทศทั่วโลกเดินทางมาร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วย เช่น Mr. Jens Andreassen รองประธานฝ่ายการพัฒนาธุรกิจไร้พรมแดน Mr. Freddy Mangum รองประธานฝ่ายจัดการด้านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี เป็นต้น
โดยทางบริษัทเห็นว่าเป็นโอกาสอันดีที่ผู้บริหารจะได้พบปะกับสื่อมวลชนจากประเทศไทยและเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ซักถามข้อสงสัยไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับผลิตภัณท์หรือเทคโนโลยี การเติบโตของฟอร์ติเน็ตในตลาดโลกที่ขึ้นนำหน้าคู่แข่งขันในเวลาไม่นานนัก การทำตลาดภายในภูมิภาคนอกภูมิภาค และเรื่องอื่นๆที่ท่านสื่อมวลชนอยากทราบข้อเท็จจริง
ในการนี้ทางฟอร์ติเน็ต และบริษัทแอทยัวร์เซอร์วิส จำกัดผู้ดูแลด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ให้กับฟอร์ติเน็ต ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนที่สนใจเข้าร่วมสัมภาษณ์ผู้บริหารดังกล่าว ซึ่งเราจะจัดเวลาและกำหนดการให้ท่านสื่อมวลชนได้เข้าสัมภาษณ์เป็นกรณีพิเศษอย่างใกล้ชิดเฉพาะบุคคลไป
หากท่านสื่อมวลชนสนใจและมีความประสงค์เข้าสัมภาษณ์ผู้บริหารดังกล่าวโปรดแจ้งกลับที่
บริษัท แอทยัวร์เซอร์วิส จำกัด
สุพพัต พลอินทร์ Tel .0-2735-6408 ต่อ 2201 Fax. 0-2735-6467 Mobile: 081-772-0424
E-mail: supapat@atyoursservice.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ