CP Fresh Mart...ร้านค้าอาหารภายใต้แนวคิด “ตู้เย็นชุมชน” เพิ่มความสะดวกให้ทุกคนบริโภคอาหารคุณภาพใกล้ๆบ้าน

ข่าวทั่วไป Friday November 9, 2007 08:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--ซีพีเอฟ
นายจักร์ชัย นุชประยูร (Jakchai Nutprayoon) รองกรรมการผู้จัดการ (Vice President) บริษัท กรุงเทพผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด (Bangkok Food Products Co.,Ltd) ผู้ดำเนินธุรกิจ ร้าน CP Fresh Mart เปิดเผยว่าธุรกิจร้าน CP Fresh Mart เป็นส่วนหนึ่งของห่วงโซ่อาหาร และเป็นจุดเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพของซีพีเอฟให้ต่อเนื่องไปถึงผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด “ตู้เย็นของชุมชน” แหล่งเก็บอาหารชั้นเยี่ยม ที่พร้อมอำนวยความสะดวกสบายให้ทุกคนในชุมชนไม่ว่าจะเป็นพ่อค้า แม่ค้า แม่บ้าน และคนรุ่นใหม่ สามารถจับจ่ายหาซื้ออาหารสด อาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน ที่มีคุณภาพได้ง่ายขึ้น
“บริษัทสร้างข่ายใยการให้บริการสินค้ามาตรฐานปลอดภัยภายใต้ชื่อ CP Fresh Mart เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า คุณภาพมาตรฐานของผลิตภัณฑ์แบรนด์ CP ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก จะเชื่อมโยงต่อเนื่องจนถึงผู้บริโภคภายใต้การควบคุมคุณภาพอย่างเคร่งครัด..เพราะที่นี่จะดูแลผลิตภัณฑ์CP ต่อเนื่องจากโรงงาน นับตั้งแต่การจัดส่ง การดูแลสินค้าในร้านในอุณหภูมิที่เหมาะสมของสินค้าแต่ละประเภท จนถึงการกระจายร้าน CP Fresh Mart ในแหล่งชุมชนใกล้ๆ บ้าน” นายจักร์ชัยกล่าว
ร้าน CP Fresh Mart ให้บริการจัดจำหน่ายอาหารสดและผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปนานาชนิดมากกว่า 300 รายการของเครือซีพีและซีพีเอฟ เช่น ผลิตภัณฑ์อาหารสด ได้แก่ เนื้อไก่ เนื้อหมู กุ้งสดแช่แข็ง ไข่ไก่ ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมปรุงและปรุงพร้อม ได้แก่ สินค้าแปรรูปจากเนื้อไก่ ติ่มซำ เกี๊ยวกุ้ง กุ้งต้มสุก ผลิตภัณฑ์ไส้กรอกและแฮม นอกจากนี้ยังมี นมสด ไอศกรีม ข้าวสาร และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกหลากหลายชนิดอย่างครบครัน สมกับเป็นตู้เย็นของชุมชนที่ทุกคนสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไกล
“ร้าน ซีพี เฟรช มาร์ท ทุกสาขายังเปิดพื้นที่ส่วนหนึ่งให้เป็นสื่อกลางของชุมชน โดยจัดเป็นบอร์ดชุมชน เพื่อรวบรวมข่าวสารของคนในชุมชนมาติดไว้ ไม่ว่าจะเป็นข่าวสารจากภาครัฐ หรือ ข่าวของลูกหลานคนในหมู่บ้าน ซึ่งตรงนี้ทำให้เราเข้าไปใกล้ชิดเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนนั้นๆ” นายจักร์ชัยกล่าว
ร้าน CP Fresh Mart มีรูปแบบร้านใน 2 ลักษณะคือ 1.) อาคารพาณิชย์ขนาด 1-2 คูหา และ 2.) Stand Alone โดยเปิดให้บริการตั้งแต่ 06.00-21.00 น. ทุกวัน ปัจจุบันร้าน CP Fresh Mart เปิดให้บริการแล้วเป็นจำนวน 330 สาขาทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็นร้านในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล จำนวน 100 สาขา และต่างจังหวัด 230 สาขา และทุกสาขาเป็นร้านภายใต้การบริหารงานของบริษัทฯ ทั้งหมด
สำหรับแผนงานด้านการตลาดของร้าน ซีพี เฟรชมาร์ท นั้น จะดำเนินไปทั้ง Above the line และ below the line อาทิ การทำโฆษณาทางสื่อสิงพิมพ์ วิทยุ โบร์ชัวร์ นอกจากนี้ ยังมีการจัดรายการส่งเสริมการขาย ทั้ง ลด แลก แจก แถม อย่างต่อเนื่องทุกเดือน รวมทั้งการรับสมัครสมาชิก CP Fresh Mart Member Card เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย นอกจากนี้ ยังอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ด้วยบริการการสั่งซื้อทางโทรศัพท์ โทร. 0-2939-9090 อีกด้วย
สำนักสารนิเทศ CPF
โทร. 0-2625-7344-5

แท็ก ตู้เย็น   bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ