“ยุ้ย” เชื่อมั่น มีวันนี้ได้ เพราะแรงบันดาลใจ

ข่าวทั่วไป Monday October 1, 2007 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--อาร์เอส
ปล่อยผลงานออกมาแต่ละเพลงก็มีแต่จะทำให้แฟนๆได้มีความสุขกับเพลงความหมายดีอยู่เสมอๆ สำหรับ “ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา” ผู้หญิงที่หลายๆคนลงความเห็นว่าเป็นสาวที่มองโลกแง่ดีเอามากๆ อย่างในเพลงล่าสุดที่ ยุ้ย เลือกมาให้ฟัง ก็ชื่อว่าเพลง“แรงบันดาลใจ” ซึ่งเป็นเพลงที่ ยุ้ย ตั้งใจนำประสบการณ์ของตัวเองมาถ่ายทอดให้ทุกคนได้ฟัง ซึ่งจะมีที่มาอย่างไรบ้าง ยุ้ย พูดถึงว่า
“ที่มาของเพลงนี้ก็มาจากตัว ยุ้ย เองที่อยากให้ในอัลบั้มของ ยุ้ย มีเพลงที่ให้กำลังใจซักเพลงหนึ่ง ซึ่ง ยุ้ย ก็คิดว่าเราจะหยิบเรื่องอะไรมาฝากคนฟังดี ก็นึกอยู่หลายเรื่องเหมือนกัน แต่ว่ามาสรุปที่เรื่อง แรงบันดาลใจ ตรงที่เรื่องของแรงบันดาลใจ ยุ้ย ว่ายังไม่ค่อยมีคนพูดถึงเท่าไหร่ และอีกอย่างหนึ่ง ยุ้ย เองก็มีประสบการณ์เรื่องแรงบันดาล-ใจอยู่แล้ว ก็คิดว่าเราน่าจะถ่ายทอดความรู้สึกนี้ออกมาดีที่สุดค่ะ(ยิ้ม) ยุ้ย เป็นคนที่เชื่อเรื่อง แรงบันดาลใจ มากๆเพราะว่า แรงบันดาลใจ นี่แหละที่ทำให้ ยุ้ย ก้าวมาเป็นนักร้องสำเร็จ ซึ่งเป็นความรู้สึกดีและทำให้ ยุ้ย มีความสุขมากๆ ยุ้ย เลยอยากแบ่งปันความรู้สึกดีๆที่ ยุ้ย ได้เจอมากับตัวเองให้กับทุกๆคนบ้างค่ะ”
ติดตามเพลงรักฟังสบายๆ ของสาวที่มองโลกในแง่ดี “ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา” ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ และชมมิวสิกฯเพลง “แรงบันดาลใจ” และ “ให้ฉันรักเธอ” กันได้แล้ว ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ