“แพท” ชวนคนไทย สวดมนต์เพื่อพ่อ หนึ่งในความดีที่ทุกคนทำได้ทุกที่ทุกวัน

ข่าวทั่วไป Wednesday October 17, 2007 08:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
ปีนี้คงเป็นปีทองของนางเอกสาวตาคม “แพท - ณปภา ตันตระกูล” ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็น นางเอกลูกรักแล้วยังเป็นนางเองคิวทองแห่งวิก 3 ไปอีกคนเพราะ นอกจากละครเรื่อง “มาเฟียที่รัก” ที่ประกบคู่กับพระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” แล้ว ยังมีละครอีก 2 เรื่องคือ “กิ่งแก้วกาฝาก” และ “เจ้าพ่อจำเป็น” แต่ถึงจะงานเยอะจนไม่มีเวลาว่างสักเท่าไหร่ แต่สาวแพทก็ไม่ลืมที่จะทำความดีเพื่อพ่อ
งานนี้นางเอกสาวลำดับต้นๆ แพท - ณปภา เผยว่า “แพท อยากเป็นสื่อกลางให้ทุกคนทำดีเพื่อพ่อ ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม อย่างแพทเองตอนนี้ก็พยายามเรียนให้จบและเป็นลูกที่ดีของคุณพ่อคุณแม่ แต่สำหรับคนที่ไม่มีเวลาเราสามารถทำความดีได้ด้วยการสวดมนต์ คือ ไม่จำเป็นต้องเป็นศาสนาพุทธ แพทเองเป็นมุสลิม เราก็สวดมนต์ตามศาสนาที่เรานับถือเพื่อพ่อ เพราะไม่ว่าคุณจะนับถือศาสนาไหน แต่เรามีจุดหมายเดียวกันคือ สวดมนต์เพื่อในหลวง คะ”
สาวแพท ออกตัวขอเป็นสื่อกลางเชิญชวนคนไทยให้สวดมนต์เพื่อพ่อ ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งในโครงการ “80 ปี ทำดีเพื่อพ่อ” ของช่อง 3 แฟนๆละครของสาวแพทก็อย่าลืมทำความดีเพื่อพ่อด้วยการสวดมนต์หนึ่งความดีที่คุณทำได้ทุกที่ทุกวัน และอย่าลืมติดตามชมผลงานละครของสาวแพทเรื่อง “มาเฟียที่รัก” ทุกวันศุกร์ — เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 — 22.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ