ศูนย์การค้าเกษรส่งเสริมศักยภาพแฟชั่นไทย จัดประกวดออกแบบเสื้อผ้า ชิงทุนเรียนสถาบันระดับโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday October 5, 2005 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ศูนย์การค้าเกษรส่งเสริมศักยภาพความคิดสร้างสรรค์ของนิสิตนักศึกษาไทย เชิญชวนเข้าร่วมประกวดออกแบบเสื้อผ้าที่ผลิตจากวัสดุกระดาษ ชิงทุนการศึกษาหลักสูตรแฟชั่นดีไซน์ในดินแดนเจ้าแห่งแฟชั่นระดับโลก ณ เมืองมิลาน อิตาลี
ศูนย์การค้าเกษรฉลองครบรอบ 3 ปีจัดแสดงผลงานโอริกามิภายในอาคารที่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมจัดการประกวดออกแบบเสื้อผ้าที่ผลิตจากวัสดุกระดาษขึ้นเพื่อให้นิสิตนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีได้แสดงความสามารถ ด้วยการส่งผลงานภาพสเก็ตช์เข้าร่วมทั้งหมด 3 แบบซึ่งต้องผลิตจากวัสดุกระดาษเท่านั้น โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับทุนการศึกษาหลักสูตรแฟชั่นดีไซน์หนึ่งหลักสูตรในช่วงภาคฤดูร้อน ณ โรงเรียนสอนแฟชั่นชั้นนำ Istituto Marangoni เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับและที่พักจำนวน 2 รางวัล
นิสิตนักศึกษาผู้สนใจเข้าร่วมประกวด สามารถกรอกใบสมัครพร้อมส่งภาพสเก็ตช์ผลงานได้ถึงวันที่ 14 ตุลาคมศกนี้ ที่เคาน์เตอร์คอนเซียจ ศูนย์การค้าเกษร ถนนเพลินจิต หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณปนัดดา เบอร์โทรศัพท์ 0-2656-1149 ทั้งนี้ จะมีการแจ้ง 10 ผลงานที่ได้รับการคัดเลือกทางโทรศัพท์ในวันที่ 28 ตุลาคม 2548 โดยศูนย์การค้าเกษรจะเป็นผู้ผลิตผลงานจริงเพื่อจัดแสดงในนิทรรศผลงานโอริกามิร่วมกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกในระหว่างวันที่ 14-21 พฤศจิกายน 2548 และจะคัดเลือกผู้ชนะเลิศในวันที่ 14 พฤศจิกายนศกนี้
ข้อมูลเกี่ยวกับเกษร
เมื่อ พ.ศ. 2544 เกษรพลาซ่า ได้ปรับเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ใหม่เป็นแหล่งรวมสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สำหรับผู้มีรสนิยมทันสมัย โดยนำเสนอสินค้าแบรนด์เนมที่มีชื่อเสียงระดับโลกและแบรนด์ไทยชั้นนำ ปี พ.ศ. 2545 เกษรจึงได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “ศูนย์การค้าเกษร” หรือเรียกสั้นๆ ว่า “เกษร” เพื่อเป็น การสร้างแบรนด์ดิ้งใหม่เพื่อลูกค้าจะได้จดจำง่ายยิ่งขึ้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง / ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0 2627 3501 ต่อ 216, 109
โทรสาร: 0 2627 3510--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ