CS LOXINFO ตะโกนโหรดังๆ ฟังทางนี้

ข่าวทั่วไป Thursday October 25, 2007 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--ซีเอส ล็อกซอินโฟ
บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบริการ CSLOX Fun Phone เพิ่มช่องทางให้กับผู้ที่ชื่นชอบการดูดวงกับโหรดัง พร้อมบริการเลขเด็ดนำโชคผ่านบัตร CSLOX โดยทาง บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ชินนี่ดอทคอม จำกัด และ บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านโหราศาสตร์ที่รวบรวมเหล่านักพยากรณ์มืออาชีพที่มีชื่อเสียงของเมืองไทยไว้มากที่สุด
นางวราวรรณ โฉมทอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ซีเอส ล็อกซอินโฟ กล่าวว่า ในฐานะบริษัทผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตคุณภาพ สภาวะในปัจจุบันที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆเกิดขึ้นตลอดเวลา และมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วประกอบกับภาวะปัจจุบันเกิดการแข่งขันทางการตลาดก็สูงขึ้น เราพัฒนาบริการโดยนำความต้องการของลูกค้ามาเป็นแนวทางในการพัฒนาสรรหาบริการใหม่ ๆ โดยใช้บัตร CSLOX มาใช้กับบริการใหม่ๆเหล่านี้ อีกทั้งยังทำให้เพิ่มมูลค่าของบัตร CSLOX ที่เป็นมากกว่าบัตรชั่วโมงอินเทอร์เน็ต
นายไอศูรย์ ธีรนิติ ผู้จัดการทั่วไป ชินนี่ ดอทคอม และผู้อำนวยการส่วนงานบริการด้านเสียงและออนไลน์ บริษัทเทเลอินโฟมีเดีย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โดยในปี 2550- 2551 นี้ ธุรกิจหมอดู ยังคงเป็นธุรกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะอยู่ในช่วงภาวะเศรษฐกิจรุ่งเรืองหรือซบเซาคนทั่วไปต้องเผชิญกับภาวะเศรษฐกิจที่บีบคั้น ทำให้เกิดอาการเครียด ภาวการณ์เช่นนี้ทำให้ทุกคนพยายามหาทางออกที่ดีกว่าให้กับชีวิตและจิตใจของตนเอง โดยที่ปรึกษาที่เป็นทางเลือกหนึ่งของคนจำนวนไม่น้อยคือ “หมอดู” ถึงแม้ว่าในปัจจุบันบรรดาหมอดูที่มีชื่อเสียงจะเพิ่มราคาค่าบริการแต่ก็ยังมีลูกค้าไปอุดหนุนกันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ในช่วงที่เทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้นก็มีการทำนายชะตาชีวิตทั้งในอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์มือถือ จึงทำให้ธุรกิจหมอดูได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มนักเรียน/นักศึกษาหรือกลุ่มเยาวชน ดังนั้น ธุรกิจหมอดูจึงเป็นธุรกิจหนึ่งที่น่าสนใจ ทางเราจึงได้ให้ความสนใจที่จะเข้ามาทำการตลาดและเสนอบริการผ่านบัตร CSLOX
นางวราวรรณกล่าวถึงบริการ CSLOX Fun Phone ว่า บริการดังกล่าวจะทำให้บัตร CSLOXเป็นมากกว่าชั่วโมงอินเทอร์เน็ตทั่วไปที่คุณรู้จัก เพียงลูกค้าถือบัตรอินเทอร์เน็ตkit (บัตรCSLOX) ของ CSLOXINFO ในมือลูกค้าก็สามารถนำ Pin Code ที่ได้มาจากหลังบัตร โทรเข้ามาใช้บริการดูดวงได้ที่หมายเลข 02-686 7777 จากนั้นทำตามขั้นตอนของระบบตอบรับอัตโนมัติ แบบง่ายๆ เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะสามารถรับฟังดวงกับโหรชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น อ.เก่งกาจ จงใจพระ นักพยากรณ์ที่มากด้วยประสบการณ์ทำนายชื่อ-นามสกุล และศาสตร์ตัวเลขมากกว่า 30 ปี อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธงชื่อดังของเมืองไทย ที่จะมาฟันธงประจำเดือน ใครคือคู่ของคุณ อ.อรรถโรจน์ ศรีตุลา ดวงรายสัปดาห์ ยิปซีราหู อ.ไพศาล ซอยพิบูลเวศม์ ดวงรายปักษ์ ฤกษ์งามยามดีปี 2550 นอกเหนือจากการโทรเข้ามาดูดวง ลูกค้ายังสามารถโทรเข้ามาฟังบริการเลขเด็ดนำโชคจากอาจารย์ต่างๆมากมาย โดยเราจะคิดเพียงนาทีละ 6 บาทอัตรานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม โดยเริ่มคิดค่าบริการหลังจากที่ลูกค้าได้เลือกนักพยากรณ์แล้ว ซึ่งบริการของ CSLOX Fun Phone ที่เกิดขึ้นนี้ทางเรามั่นใจว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่สนใจด้านนี้ และในอนาคตอันใกล้นี้เรายังมีอีกหนึ่งบริการที่จะตอบสนองในกลุ่มผู้ที่ชอบการติดต่อสื่อสาร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02 263-8000 ต่อ 1422, 2029
หรือดูรายละเอียดได้ที่ http://www.csloxinfo.com/funphone.asp

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ