ดูเม็กซ์ ไฮคิว เท 100 ล้าน ชูจุดขายพรีเมียม เสริมสร้างภูมิต้านทาน

ข่าวทั่วไป Wednesday September 26, 2007 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--คิธแอนด์คินฯ
ดูเม็กซ์ เท 100 ล้าน ผุดโฆษณา ดูเม็กซ์-ไฮคิว สูตรเนเชอรัลโพรเทก ชูจุดขาย “ภูมิต้านทานลูก” ดึง โบ-ชญาดา และน้องอชิ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ คาด 5 ปี ครองแชมป์ที่ 1 ตลาดนมผงพรีเมียม
นางวรรณา สวัสดิกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดูเม็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ดูเม็กซ์ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาทในด้านการสื่อสารการตลาด โดยทำการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของดูเม็กซ์-ไฮคิว สูตรเนเชอรัลโพรเทก ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ค้นคว้าและพัฒนาโดยศูนย์วิจัยระดับโลกของรอยัล นิวมิวโก้ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการทารกและเด็ก โดยได้ดึงเอาโบ-ชญาดา มัสยวาณิช และน้องอชิมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมทั้งเสริมกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย อาทิ การเปิดบริการ Dumex Better Mom Care line โดยจะมีนักโภชนาการผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำด้านผลิตภัณฑ์และการดูแลเด็กให้กับคุณแม่ โดยหวังว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะทำให้ดูเม็กซ์ขึ้นเป็นผู้นำตลาดนมผงพรีเมียม”
นอกจากนี้ดูเม็กซ์ยังมีการพัฒนานวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ใหม่ “อีซี่แพ็ค” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งได้ออกแบบบรรจุภัณฑ์เพื่อตอบสนองกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย และใส่ใจสุขอนามัย ความสะอาดปลอดภัยของลูก
ส่วนนโยบายการตลาดนมผงเด็กพรีเมียม ดูเม็กซ์ ไฮคิว ตั้งเป้าในอีก 5 ปี จะขึ้นเป็นผู้นำตลาดนมผงพรีเมียม ซึ่งปัจจุบันดูเม็กซ์มีสัดส่วนตลาดประมาณ 30 % จากตลาดนมผงและนมยูเอชทีมีมูลค่ารวมกว่า 13,000 ล้านบาท ทั้งนี้แนวทางการตลาดนมดูเม็กซ์ ไฮคิว บริษัทฯจะชูความโดดเด่น การเสริมสร้างภูมิต้านทานตามธรรมชาติ เป็นพื้นฐานที่สำคัญเพื่ออนาคตของลูกน้อย ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณแม่ยุคใหม่ต้องการนอกเหนือจากการพัฒนาด้านไอคิว และอีคิว นางวรรณากล่าว
ด้านโบ-ชญาดา มัสยวาณิช พรีเซ็นเตอร์คนใหม่กล่าวถึงโฆษณาชุด “ภูมิต้านทานลูก” ของ ดูเม็กซ์ ไฮคิว สูตรเนเชอรัลโพรเทก ว่า โบมีความเชื่อตรงกับทางดูเม็กซ์ ว่าภูมิต้านทานเป็นพื้นฐานที่สำคัญสำหรับลูก โบจึงให้นมลูกเองถึง 18 เดือน เมื่อไม่ได้ให้นมลูกเองแล้ว โบจึงมองหานมผงที่มีคุณสมบัติเหมือนนมแม่ จนมาเจอนมดูเม็กซ์-ไฮคิวที่มีส่วนผสมของสารพรีไบโอติค โบจึงมั่นใจว่านม ดูเม็กซ์ ไฮคิว ทำให้คุณแม่ยุคใหม่วางใจว่าได้สร้างพื้นฐานที่สำคัญให้แก่ลูกน้อย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : ประชาสัมพันธ์
บ.คิธแอนด์คินฯ จก.
คุณสุธิดา 0 2663 3226 ต่อ 63

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ