“หน่อย” อึด!...ทนเหงา+เหนื่อย เหตุ “จ้อเดี่ยว” ใน “กว่าจะเป็นดาว”

ข่าวทั่วไป Wednesday November 7, 2007 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--อาร์เอส
ต้องรับหน้าที่เป็นพิธีกรเดี่ยวในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” เล่นเอาพิธีกรสาว “หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช” ถึงกับออกปากโอดครวญว่าทั้งเหงาทั้งเหนื่อย เหตุเพราะไร้เงาพิธีกรคู่มาคอยรับ-ส่งมุกในรายการ
หน่อย-บุษกร เผยว่า “ห่างงานพิธีกรมาประมาณ 1 ปีแล้ว พอกลับมารับงานพิธีกรรายการกว่าจะเป็นดาวอีกครั้ง ก็มีบ้างที่ยังไม่เข้าที่เข้าทาง แถมงานนี้ยังเป็นงานพิธีกรเดี่ยวด้วย รู้สึกยังไม่ค่อยชินกับการทำงานคนเดียว คือต้องรับหน้าที่แบบเต็มๆ เลย ทั้งสัมภาษณ์และออกไปทำกิจกรรมกับแขกรับเชิญนอกสถานที่ ที่ผ่านมาเคยทำแต่รายการที่มีพิธีกรคู่กัน ซึ่งจะคอยรับ-ส่งมุกหรือโยนคำถามกัน พอมาทำตรงนี้ก็ยอมรับว่าค่อนข้างหนักและเหงา เพราะเราต้องคุมสคริปต์ทั้งหมดของรายการ บางทีคุยๆ กับแขกรับเชิญอาจจะมีบ้างที่คิดมุกไม่ทัน ถ้ามีพิธีกรคู่ก็จะได้ช่วยกันยิงมุกได้ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าเราเพิ่งกลับมารับงานพิธีกรและยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับทีมงาน ทำให้เรารู้สึกว่าหนัก คิดว่าอีกสักพักพออะไรเข้าที่เข้าทางคงจะดีขึ้น แต่ถึงยังไงเราก็ต้องทำหน้าที่ให้เต็มที่และให้ดีที่สุดค่ะ”
ติดตามชมและให้กำลังใจ “หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช” กับการกลับมารับงานพิธีกรอีกครั้ง ในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ