“เอ้” ปล่อยของ!!! ประเดิมแต่ง “ผู้หญิงนิสัยไม่ดี”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 16, 2007 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--อาร์เอส
ทำงานอยู่ในวงการเพลงมาก็นาน สาว “เอ้ — ศิริมาศ ชื่นวิทยา” นักร้องนำวง “พิ้งค์” ก็เกิดอาการคันไม้คันมือ อยากลองวิชาแต่งเพลงดูบ้าง งานนี้เลยขอปล่อยของเต็มที่ โชว์ฝีไม้ลายมือในการแต่งเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ผู้หญิงนิสัยไม่ดี” และก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง เพราะเพลงนี้ฮิตโดนใจใครหลายๆคน เมื่อสบโอกาสก็เลยดึงตัวสาว “เอ้” มานั่งคุยถึงเรื่องนี้
“สำหรับในอัลบั้มนี้ “เอ้” ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงทั้งหมด 2 เพลง ซึ่งเพลงแรกทุกคนคงเคยได้ฟังกันไปแล้ว นั่นก็คือเพลง “ผู้หญิงนิสัยไม่ดี” ซึ่งข้อมูลที่เอามาใช้ในการแต่งเพลง ไม่ได้มาจากไหนไกลเลยค่ะ คนรอบตัว “เอ้” ทั้งนั้น ส่วนมากพวกเพื่อนๆผู้หญิงของ “เอ้” เวลามีแฟนแล้ว นิสัยจะเปลี่ยนไป จากคนที่ดูทะมัดทะแมง เก่ง ก็จะกลายเป็นคนขี้อ้อนขึ้นมาซะอย่างนั้น บางครั้งก็ไม่มีเหตุผล คอยโทรเช็ค โทรตาม จู้จี้จุกจิก ซึ่ง “เอ้” ก็เข้าใจนะ ว่าเขาก็คงอยากจะอ้อนแฟน อยากให้แฟนรัก แต่ผู้ชายบางคนก็ขี้เบื่อ “เอ้” คิดว่า ผู้ชายส่วนมากก็อยากจะได้แฟนที่มีเหตุผล ซึ่งพอความต้องการของทั้ง 2 ฝ่ายไม่เหมือนกัน สุดท้ายมันก็ต้องเสียใจ เลิกรากันไป ซึ่งการที่ “เอ้” เห็นเหตุการณ์แบบนี้บ่อยๆ มันก็เลยเป็นที่มาของเพลง “ผู้หญิงนิสัยไม่ดี” นี่แหละคะ ส่วนอีกเพลงที่ “เอ้” ได้ลองแต่งก็คือ “เสียเพื่อน แต่ได้แฟน” อีกไม่นาน เพื่อนๆก็คงจะได้ฟังกันแล้วนะคะ สุดท้าย “เอ้” ก็ขอฝากอัลบั้ม “รัก เลิก โกรธ หลง” ไว้กับทุกๆคนด้วยแล้วกัน ขอบคุณคะ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ผู้หญิงนิสัยไม่ดี” ได้แล้ว ทางรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอสฯ ทุกช่อง และสามารถติดตามอัลบั้ม “รัก เลิก โกรธ หลง” ได้ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ