นิทรรศการแสดงเดี่ยวภาพเขียนสีน้ำมันเพื่อการกุศล “ศิลปอลังการ ครั้งที่ 2” ฝีมือ อุดมลักษณ์ ทรงสุวรรณ

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2007 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--มูลนิธิโรงเรียนราชประชาสมาสัย
มูลนิธิโรงเรียนราชประชาสมาสัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมี พรสรร กำลังเอก เป็นประธานจัดงานนิทรรศการภาพเขียนสีน้ำมัน “ศิลปอลังการ ครั้งที่ 2” ของ อาจารย์อุดมลักษณ์ ทรงสุวรรณ เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสมหามงคล ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา และเพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายผลงานที่จัดแสดงนิทรรศการนำขึ้น ถวายมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ในพระดำริพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ต่อไป โดยภายในงานจะเป็นการแสดงเดี่ยว ของอาจารย์อุดมลักษณ์ ทรงสุวรรณ จำนวน 65 ภาพ ซึ่งแต่ละภาพจะมีความพิเศษทั้งเทคนิคการวาดภาพ รวมถึงเทคนิคความพิเศษของกรอบรูป ที่สวยงามเป็นอย่างยิ่ง
นิทรรศการภาพเขียนสีน้ำมัน “ศิลปอลังการ ครั้งที่ 2” ของ อาจารย์อุดมลักษณ์ ทรงสุวรรณ จะเปิดแสดงให้ชมฟรี ณ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลป ถนนเจ้าฟ้า กรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 2 - 30 ตุลาคม 2550 เวลา 9.00 น. - 16.00 น. ทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์และวันอังคาร และในวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2550 เวลา 16.00 เป็นต้นไป จะมีการ “จิบน้ำชา... เสวนาเทคนิคฯ” อีกด้วย
นิทรรศการนี้จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2550 เวลา 14.00 น. โดยได้รับพระกรุณาธิคุณจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จเป็นประธาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ