มีนาคมนี้ ยูบีซีส่ง ‘LOST’ ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด ออกอากาศเป็นที่แรกและที่เดียว ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Wednesday March 16, 2005 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชียที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย มีนาคมนี้ คุณจะได้พบกับซีรี่ส์เรื่องใหม่ล่าสุด LOST ออกอากาศตอนแรก 17 มีนาคมนี้ 21.00น. ที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN!
LOST ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลพีเพิ่ลช้อยส์อวอร์ด ในสาขาดราม่าซีรี่ส์เรื่องใหม่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 62 ในสาขาซีรี่ส์แนวดราม่าทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยม LOST จะออกอากาศครั้งแรกทั่วเอเชีย ในวันที่ 17 มีนาคม 21.00น. ที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN ในอเมริกา ซีรี่ส์เรื่องนี้ฉายแววความสำเร็จด้วยผู้ชมในตอนแรกถึง 18.7 ล้านคน LOST กลายเป็นซีรี่ส์สุดฮิต และได้รับการกล่าวขานถึงมากที่สุด ทุกตอนที่เสนอออกไป กลายเป็นหัวข้อสนทนาในหมู่แฟนๆทั่วโลก และถกเนื้อหาของซีรี่ส์อย่างแพร่หลาย ทั้งทางสื่ออินเตอร์เน็ทและสื่ออื่นๆทั่วไป
เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเรียลลิตี้โชว์สุดฮิต “Survivor” และได้รับการสร้างสรรค์โดย เจ.เจ เอบรามส์ (Alias, Felicity) และเดม่อน ลินเดลอฟ (Crossing Jordan) LOST เป็นดราม่าซีรี่ส์ที่ตื่นเต้น น่าติดตาม เรื่องนี้ดึงเอาสิ่งที่ดีและเลวร้ายที่สุดของมนุษย์ออกมานำเสนอทางโทรทัศน์ เนื้อเรื่องที่ดูน่าตื่นเต้นเล่าถึงผู้รอดชีวิตจำนวน 48 คนที่ได้ประสบอุบัติเหตุจากเครื่องบินตก ต้องมาติดอยู่ด้วยกันบนเกาะที่มีภูมิอากาศและภูมิประเทศที่เลวร้ายและยากต่อการดำรงชีวิต และมีปริศนาลึกลับมากมายที่ไม่สามารถอธิบายได้ ไม่มีอะไรรับประกันความปลอดภัยในชีวิตของพวกเขา ความลับที่มีอยู่แทบทั้งเกาะแห่งนี้ รวมไปถึงเสียงร้องโหยหวนของสัตว์ประหลาดที่ซุ่มซ่อนอยู่ตามป่าเขา และเสียงสัญญาณลึกลับที่ถูกส่งออกมาเพื่อขอความช่วยเหลือซ้ำแล้วซ้ำเล่า ณ ที่แห่งนี้มาเป็นเวลานานหลายปีแล้ว
อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ LOST ประสบความสำเร็จ ก็คือนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ผู้ชมอาจจะคุ้นหน้าตามาบ้าง เช่น แม็ทธิว ฟอกซ์ (Party of Five) ผู้คว้ารางวัลลูกโลกทองคำ ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ทางซีรี่ส์แนวดราม่า ในบทบาทที่เขาได้รับในซีรี่ส์เรื่องนี้ รวมไปถึง โดมินิก โมนาแกน เรารู้จักเขาดีจากบทบาทของ ฮ็อบบิท เมอร์รี่ ใน Lord of the Rings ไตรภาค
มร.ริคกี้ โอว์ ผู้จัดการทั่วไปของโซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (SPE) — เอเชีย กล่าวว่า “LOST เป็นซีรี่ส์เข้มข้นน่าติดตามอีกเรื่องในบรรดารายการน่าสนใจต่างๆ ที่จะออกฉายทางช่อง AXN ในปี 2005 สำหรับช่วงแรกเราได้โปรโมท The Contender ซึ่งออกอากาศครั้งแรกเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แฟนๆแอ็คชั่น โดยเฉพาะแฟนๆ CSI คงได้เฮกันแน่เพราะเรากำลังจะมีทีมสืบสวนสอบสวนทีมใหม่ นั่นคือ CSI:NY ซึ่งจะฉายในเดือนหน้าแน่นอน ทั้งหมดนี้ เป็นรายการใหม่ๆที่เราหวังว่าจะถูกใจบรรดาแฟนๆ คอแอ็คชั่น และเรื่อง LOST น่าจะได้รับความนิยมในเอเชียอย่างแน่นอน!” มร.ริคกี้ กล่าว
LOST ดำเนินเรื่องไปอย่างน่าติดตามและลุ้นระทึก แต่ละตอนของ LOST จะค่อยๆเปิดเผยความลับที่อยู่เบื้องหลังเกาะแห่งนี้ และเปิดโปงอดีตอันมืดมิดที่คอยตามหลอกหลอนตัวละครแต่ละคน เงื่อนงำและสิ่งลี้ลับ ในเรื่อง LOST คงทำให้ผู้ชมอดใจรอดูตอนต่อไปไม่ไหว!
LOST ออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสที่ 17 มีนาคม เวลา 21.00น. ทางช่อง AXN ออกอากาศซ้ำ วันศุกร์ 12.00น. วันอาทิตย์ เวลา 9.00 น. และ 22.00น. และวันจันทร์ เวลา 15.00น.
AXN Asia
สถานีโทรทัศน์ AXN Asia เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ AXN ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 AXN แพร่ภาพออกอากาศ 46 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 35 เครือข่ายทั่วโลก AXN เป็นหนึ่งเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่
AXN Asia ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้ AXN จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXN Asia สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@ksc9.th.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ