“ยุ้ย” ตั้งใจส่ง “แรงบันดาลใจ” เพลงสำหรับทุกคน

ข่าวทั่วไป Friday September 14, 2007 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--อาร์เอส
ปล่อยเพลง “ให้ฉันรักเธอ” มาให้ฟังซักพัก มาคราวนี้ ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา ก็เตรียมเพลงใหม่ความหมายดีๆมาฝากอีกแล้ว กับเพลงที่มีชื่อว่า “แรงบันดาลใจ” โดยเพลงนี้ ยุ้ย ตั้งใจเอาไว้ว่าอยากจะส่งมอบความรู้สึกดีๆจากในเพลงนี้ไปยังทุกๆคนที่กำลังเดินตามความฝันให้พบความสำเร็จ
“เพลง “แรงบันดาลใจ” ก็เป็นเพลงที่ 2 ที่ ยุ้ย ตั้งใจที่จะร้องออกมาเพื่อมอบให้เป็นกำลังใจกับทุกๆคนที่มีความฝัน ไม่ว่าจะเป็นความฝันในเรื่องอะไรก็ตามให้มีแรงมุ่งไปทำให้สำเร็จค่ะ พูดถึงเรื่องแรงบันดาลใจ ส่วนตัวแล้ว ยุ้ย เชื่อนะคะว่ามีส่วนผลักดันได้จริงๆ เพราะ ยุ้ย เองมาเป็นนักร้องอย่างที่ฝันเอาไว้ตั้งแต่เด็กได้ก็เพราะว่า ยุ้ย มีแรงบันดาลใจจากครอบครัวที่คอยให้การสนับสนุน ให้กำลังใจกับ ยุ้ย ค่ะ ซึ่งพอเราทำความฝันได้จริงๆแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่มีความสุข และอิ่มใจมากๆ ยุ้ย ก็เลยอยากให้หลายๆคนมีความรู้สึกเหมือนกับ ยุ้ย ก็เลยตั้งใจร้องและอยากจะมอบเพลงนี้ให้กับทุกคนค่ะ”
ติดตามเพลง “แรงบันดาลใจ” งานเพลงความหมายดีๆและเพลงรักฟังสบายๆ “ให้ฉันรักเธอ” ของสาวที่มองโลกในแง่ดี “ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา” ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ และชมมิวสิกฯทั้ง 2 เพลงทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ