คอนเสิร์ต“โจ้” ครบรส “รัก-หวาน-ซึ้ง” “นภ” ตื่นเต้นประชันเพื่อนหลากรุ่น

ข่าวทั่วไป Wednesday November 7, 2007 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--อาร์เอสฯ.
นอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่แล้วยังเป็นการจัดเพื่อรำลึกถึงหนุ่มเสียงมหัศจรรย์ “โจ้ พอส” ด้วยกับคอนเสิร์ต “xCoolsive moment Miracle of voice the memories of Joe Pause”แถมยังเป็นการระดมนักร้องคุณภาพขึ้นโชว์เสียงกันอีกมากมาย ซึ่ง “นภ พรชำนิ” หนึ่งในนักร้องที่จะขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้เปิดใจว่า
“ผมขึ้นโชว์คอนเสิร์ตมาเยอะแต่ละคอนเสิร์ตก็จะมีอะไรที่แปลกแตกต่างกันออกไป แต่สำหรับคอนเสิร์ตรำลึกถึงโจ้ครั้งนี้ผมมีความรู้สึกตื่นเต้นมากเป็นพิเศษเพราะครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่จะจัดคอนเสิร์ตเพลงของโจ้โดยเฉพาะ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่หลายคนอยากเห็นมากนานแล้ว และคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังเป็นการรวมตัวของนักร้องคุณภาพอย่าง พี่ตุ๊ก วิยะดา,พี่รัดเกล้า ,ป๊อดโมเดิร์นด็อก,น้อย วงพรู,โป้ โยคีเพลย์บอย,บอย ตรัย ฯลฯซึ่งแต่ละคนล้วนแต่เป็นนักร้องเสียงดีทั้งนั้น การมาเจอกันบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ผมอยากจะบอกเลยว่าแฟนเพลงต้องประทับใจและคุ้มค่ากับการได้ชมอย่างมาก นอกจากจะได้ฟังเสียงของนักร้องเหล่านี้แล้วเพลงที่คัดสรรมาโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตก็ล้วนแต่เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมทั้งนั้นอย่าง ที่ว่าง,ข้อความ,รักเธอหมดหัวใจ ฯลฯซึ่งเพลงเหล่านี้ยังคงได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย ดังนั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้จึงเป็นคอนเสิร์ตมีหลายรสชาดไม่ว่าจะเป็นรักหวานซึ้งมีครบทุกรสอย่างแน่นอนจึงอยากเชิญชวนทุกคนมาสัมผัสบรรยกาศเก่าๆกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้กัน”
สำหรับผู้สนใจคอนเสิร์ต “xCoolsive moment Miracle of voice the memories of Joe Pause”สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 2500,2000,1500,1000 โดยคอนเสิร์ตจะแสดงขึ้นวันที่ 15 ธ.ค.50 ณ.สยามพารากอน ฮอลล์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ