“วีเจ.เหมียว-สวรส” บุกบ้านสองพระเอก “ไชยา” ถูกใจได้วิชามวยไชยามาใช้ป้องกันตัว...ใน “@ Home”

ข่าวทั่วไป Wednesday September 5, 2007 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--ไลฟ์ ทีวี
อากาศแปรปรวนเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนอย่างนี้ วีเจ.เหมียว—สวรส ศรีประทุม ขอรับหน้าที่อาสาพาไปหลบร้อนหลบฝนที่บ้านอันแสนอบอุ่นของหนุ่มหน้าตี๋ผู้มีใจรักในศิลปะแม่ไม้มวยไทยการป้องกันตัว และการต่อสู้จากภาพยนตร์เรื่อง “ไชยา” หนุ่ม เต้-ประวิตร์ กิตติชาญธีระ ที่รับบทเป็น “แกร่งศึก” งานนี้ยังพ่วงเพื่อนซี้ บอย-ธวัชชัย เพ็ญภักดี พระเอกน้องใหม่ที่เพิ่งแจ้งเกิดกับบท“เผ่าพันธุ์” น้องชายของแกร่งศึกในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ไหนๆ หนุ่มเต้-ประวิตร์ กะหนุ่มบอย-ธวัชชัย ได้ฝึกฝนมวยไชยาขนานแท้มาทั้งที งานนี้วีเจ.เหมียว เลยขอให้สองหนุ่มช่วยสอนท่าเบสิคเอาไว้เพื่อป้องกันตัวอีกด้วย ได้ออกแรงพอเบาะๆ หนุ่มเต้ก็พาเดินสำรวจบ้านที่อยู่มาตั้งแต่อายุ 2 ขวบกันต่อ กับบ้านที่มีสไตล์การแต่งบ้านที่ไม่เหมือนใคร โดยหนุ่มเต้เล่าให้ฟังว่า
“บ้านหลังนี้บอกได้เลยว่าเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ตู้ เก้าอี้ ที่เห็นล้วนเป็นฝีมือของคุณพ่อทั้งหมด ส่วนเรื่องการตกแต่งภายในบ้านต้องยกให้คุณแม่ที่อาศัยหลักของฮวงจุ้ยมาใช้ในการจัดบ้านที่ออกมาแล้วดูเข้ากันเป็นอย่างดี 20 กว่าปีที่อยู่ที่นี่ดูมุมบ้านตรงไหนไม่มีเบื่อเลย มองแล้วสบายตาจะนั่งจะนอนตรงไหนก็สบายตัว ด้วยความที่เห็นการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของพ่อและช่วยแม่ยกโน่นขนนี่ในการจัดบ้านตั้งแต่เด็กๆ ก็เลยเป็นแรงบันดาลใจทำให้ผมอยากเรียนสถาปัตยกรรมขึ้นมา (ยิ้ม)” หลังจากนั้นหนุ่มเต้ก็พาวีเจ.เหมียวและหนุ่มบอย เดินสำรวจบ้านหลังงามนี้แบบทุกซอกทุกมุมทั้ง 3 ชั้น จนขึ้นไปถึงห้องสุดท้ายของชายโสดที่ทำเอาวีเจ.เหมียวถึงกับอึ้งนิดๆ ปนขนลุกหน่อยๆ..!! กับบรรดาของสะสมที่หนุ่มเต้รักนักหนาและล้วนมีประวัติอันโชกโชน อยากรู้ของสะสมที่ว่านี้จะเป็นอะไร? ตามชมได้ในรายการ
นอกจากนี้สองหนุ่มยังรวมตัวกันประสานเสียงร้องเพลงเพราะๆ ให้วีเจ.เหมียวฟังจนเคลิ้มอีกด้วย โดยเฉพาะหนุ่มเต้ที่บอกล้างมือจากการเล่นกีต้าร์ไปแล้ว 10 ปี แต่เสียงก็ยังดีฝีมือไม่มีเพี้ยนจนวีเจ.เหมียวต้องปรบมือให้เลยทีเดียว แต่งานนี้ปากไม่แค่ร้องอย่างเดียว ยังมีเสียงผสานมาจากท้องที่ร้องระงมด้วยความหิวอีกด้วย ทั้งสองหนุ่มเลยช่วยกันงัดเมนูอาหารจานด่วนมากลบลบเสียงร้องของท้องให้หยุดได้โดยฉับพลัน เมนูที่ว่านี้คืออะไร? ตามชมได้าในรายการ “@ home” วันอาทิตย์ที่ 9 ก.ย.นี้ เที่ยงตรง ทางช่องวาไรตี้ วัน (ใช่ทุกอย่างที่คุณชอบ..) ที่เคเบิล ไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)
ขัอมูลเพิ่มเติมได้ที่
เชอรี่ 081-620-4467,แขก 085-061-2220,หมิว 081-702-6062
โทร.02-308-5555 ต่อ 5523 , 5581 ,0-85111-6798 Fax. 02-308-5524 และ E-Mail : pr@live.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ