เค.ซี. จัดงาน “The Shining Home Party” เปิดตัวโครงการใหม่ “เค.ซี. เนเชอรัล ซิตี้ รามคำแหง”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 3, 2007 08:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--เจดี พาร์ทเนอร์
เค.ซี. จัดงาน “The Shining Home Party” เปิดตัวโครงการใหม่ “เค.ซี. เนเชอรัล ซิตี้ รามคำแหง”พร้อมเตรียมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้จองในวันงาน อีกทั้งโปรโมชั่นต่อเนื่องตลอดเดือนตุลาคม 2550 นี้
เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จัดกิจกรรมเปิดตัวสำนักงานขายและ 6 แบบบ้านตัวอย่างในโครงการใหม่ “เค.ซี.เนเชอรัล ซิตี้ รามคำแหง” วันที่ 6 -7 ตุลาคมนี้ ณ บริเวณโครงการ พบข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน จองบ้านตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ในราคาลดพิเศษเพียง 10 ยูนิตแรก พร้อมรับทีวี Samsung Plasma ขนาด 42 นิ้ว ฟรีทันที และร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อรับส่วนลดพิเศษสำหรับผู้จองภายในงานเท่านั้น หรือหากจองภายในตุลาคมนี้ รับเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีทั้งหลัง มูลค่ากว่า 500,000 บาท
(2 ตุลาคม 2550) นายอภิสิทธิ์ งามอัจฉริยะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ “KC” เปิดเผยว่า ในวันที่ 6-7 ตุลาคม 2550 นี้ บริษัทฯ จะจัดงานเปิดตัวโครงการ“เค.ซี. เนเชอรัล ซิตี้ รามคำแหง” อย่างเป็นทางการขึ้น ณ บริเวณโครงการ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณวงแหวนรามคำแหง—สุวรรณภูมิ โดยภายในงานจัดให้มีกิจกรรมต่างๆ ภายใต้แนวคิด “The Shining Home Party” เน้นกิจกรรมสำหรับคนรักธรรมชาติหลากหลายรูปแบบ เช่น งานเลี้ยงน้ำชาพร้อมชมการแสดงดนตรีอคูสติคในสวน เวิร์คช็อปสิ่งประดิษฐ์ กิจกรรมนวดผ่อนคลายเพื่อสุขภาพ เพื่อให้สอดรับกับรูปแบบบ้านและสภาพแวดล้อมภายในโครงการ ซึ่งถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เป็นโครงการบ้านคุณภาพในสิ่งแวดล้อมสีเขียว สำหรับการอยู่อาศัยที่ดีของครอบครัวและชุมชน นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัวโครงการ บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นแคมเปญสุดพิเศษนำบ้านสไตล์พิเศษที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที มาเปิดให้ลูกค้าที่เข้าร่วมงานจองในราคาลดพิเศษ เพียง 4 ล้านบาทต้นๆ จำกัดเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น นอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านที่จองบ้านภายในงาน จะได้รับทีวี Samsung Plasma ขนาด 42 นิ้ว มูลค่า 58,000 บาท ชุดเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากผู้ผลิตชั้นนำ มูลค่ากว่า 500,000บาท ฟรีทันที พร้อมทั้งได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อรับส่วนลดพิเศษ และสำหรับลูกค้าที่จองบ้านในโครงการดังกล่าวภายในเดือนตุลาคม 2550 นี้ บริษัทฯ มีโปรโมชั่นมอบชุดเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีหลัง มูลค่ากว่า 500,000 บาท เช่นกัน
โครงการเค.ซี. เนอเชอรัล ซิตี้ รามคำแหง เฟสแรก มีจำนวน 44 ยูนิต ราคาขายเฉลี่ย 4.5 ล้านบาท รูปแบบโครงการเป็นบ้านเดี่ยวหรูสไตล์ Natural Modern Contemporary เน้นการออกแบบสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ดีไซน์ใหม่ทันสมัยทั้งภายในภายนอก มีพื้นที่ใช้สอยมาก และได้จัดสัดส่วนพื้นที่ภายในบ้านอย่างลงตัวให้สอดรับกับทุกรูปแบบกิจกรรมของครอบครัวสมัยใหม่ ทั้งนี้ มีแบบบ้านหลากหลายรูปแบบการใช้งานให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ถึง 6 สไตล์ ได้แก่ แอมเบอร์ อมิทิสต์ คาร์นิเลี่ยน แซฟไฟร์ ลาซูลี่ และเอ็มเมอร์รัล มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 157 ตร.ม. 50 ตร.ว. — 216 ตร.ม. 63 ตร.ว. ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 4.5 — 6 ล้านบาท
“สำหรับสาเหตุที่เค.ซี.ฯ ตัดสินใจเปิดโครงการบ้านเดี่ยวในพื้นที่ทำเลดังกล่าว ท่ามกลางกระแสความนิยมทาวน์เฮ้าส์และคอนโดมิเนียมในปัจจุบัน เนื่องจากบริษัทฯ มั่นใจในทำเลที่ตั้งของโครงการเนเชอรัล ซิตี้ รามคำแหง ซึ่งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิอันเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางธุรกิจและชุมชนเมืองที่จะทวีความสำคัญขึ้นในอนาคต ตลอดจนโครงการอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกของเมือง ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล สถานที่ท่องเที่ยว สถานบันเทิงต่างๆ อีกทั้งแวดล้อมด้วยเส้นทางคมนาคมสำคัญ เช่น ทางด่วนศรีรัช ถนนมอเตอร์เวย์ ถนนพระราม 9 ตัดใหม่ ประกอบกับด้วยรูปแบบโครงการที่เป็นบ้านสั่งสร้าง มีบ้านสวย 6 แบบ หลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งานให้เลือก พร้อมกับวัสดุก่อสร้างคุณภาพชั้นเยี่ยมที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ และความพรั่งพร้อมของสาธารณูปโภค สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งถนนขนาดใหญ่ สโมสร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัย ภายใต้ราคาขายที่ดึงดูดใจกว่าโครงการอื่นในทำเลเดียวกัน จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในงาน “The Shining Home Party” ในวันที่ 6 — 7 ตุลาคม นี้ หรือโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับบ้านในโครงการเค.ซี. เนอเชอรัล ซิตี้ รามคำแหง สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักงานขายโครงการ โทร.089-777-8760 และ 089-777-8794 หรือสำนักงานใหญ่ โทร. 02-373-7788” นายอภิสิทธิ์ กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม บริษัท เจดี พาร์ทเนอร์ จำกัดโทร (02) 661-8803-5 โทรสาร (02) 661-8813

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ