สิเรียม บิวตี้ แคร์ แตกไลน์บริการเพื่อคุณผู้หญิงใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Tuesday October 16, 2007 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--จังซีลอน
สถาบันเสริมความงาม สิเรียม บิวตี้ แคร์ ภายใต้การบริหารของบริษัท นันท์ลภัส จำกัด เปิดตัวบริการเพื่อความสวยงามสำหรับคุณผู้หญิงรูปแบบใหม่ นำเทคนิคการให้บริการด้านการออกแบบและเขียนคิ้วและริมฝีปากถาวรใหม่ล่าสุดจากสิงคโปร์ มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในไทย
นายชโลธร เส็งสมวงศ์ ผู้บริหาร บริษัท นันทลภัส จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่บริษัทได้เปิดสถาบันเสริมความงามสิเรียม บิวตี้ แคร์เพื่อให้บริการแก่กลุ่มลูกค้ามาตั้งแต่ปี 2543 จนถึงปัจจุบันรวมกว่า 7 ปี มีกลุ่มลูกค้าประจำถึงกว่า 3,000 คน จากทั้งหมด 10 สาขา ซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการส่วนใหญ่หรือร้อยละ 70 จะเป็นกลุ่มผู้หญิง อายุระหว่าง 25 — 55 ปี ระดับ B ขึ้นไป และเนื่องจากธุรกิจด้านสุขภาพและความงามในตลาดยังมีอัตราเติบโตและสามารถขยายตัวได้อีกมาก ดังนั้นเราจึงได้ขยายการให้บริการรูปแบบใหม่ขึ้น พร้อมกับมุ่งที่จะขยายไปยังกลุ่มเป้าหมายในระดับบนเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน โดยบริการใหม่ที่เรานำเข้ามานั้นจะเน้นกลุ่มลูกค้าในระดับ B+ ขึ้นไป เนื่องจากราคาการให้บริการแต่ละครั้งจะเริ่มต้นที่ 15,000 บาท แต่อย่างไรก็ตามบริษัทคาดว่าภายหลังจากที่ได้เปิดตัวบริการรูปแบบใหม่นี้ จะมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ที่เกี่ยวกับความงามและสุขภาพ หรือผู้ที่มีปัญหาและต้องการแก้ไขจุดบกพร่องของใบหน้าให้ดูดีขึ้น ซึ่งในเมืองไทยยังมีผู้ให้บริการด้านการออกแบบและเขียนคิ้วและริมฝีปากถาวรแบบมืออาชีพไม่มากนัก
สำหรับปีนี้ เราตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 40 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 49 ร้อยละ 20 คาดว่าหลังจากที่เปิดให้บริการใหม่ดังกล่าวแล้วจะช่วยเพิ่มรายได้ให้บริษัทประมาณร้อยละ 20-30 ของรายได้รวม ส่วนแผนการลงทุนในอนาคตนั้น คาดว่าจะเปิดโรงเรียนสอนด้านความงามด้านต่างๆ รวม 2 แห่งภายในปีหน้า โดยใช้งบลงทุน 10 ล้านบาท และจะขยายไปยังตลาดต่างประเทศภายในอีก 2 ปีข้างหน้า”
นางสิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ นักแสดง พิธีกร นางแบบ หนึ่งในผู้บริหารระดับสูงของสิเรียม บิวตี้ แคร์ กล่าวว่า “สำหรับบริการที่สถาบันเสริมความงามสิเรียม บิวตี้ แคร์ นั้น เราเน้นการให้บริการที่ครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นด้านสุขภาพ และความงามให้กับคุณผู้หญิงทุกๆวัย ซึ่งหลังจากที่ได้ทำการศึกษาตลาดมาในระยะหนึ่ง ก็พบว่ายังมีความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องความสวยงามบนใบหน้า รวมถึงผู้ที่ต้องการจะเสริมให้ใบหน้าดูดีขึ้น โดยเฉพาะคิ้วและรูปปากเป็นจำนวนมาก ล่าสุดเราจึงได้เตรียมขยายไลน์ของการให้บริการเพื่อให้สอดรับและตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าดังกล่าว จึงได้นำบริการที่เรียกว่า “Eyebrow Embroidery” หรือการให้บริการออกแบบและเขียนคิ้วและริมฝีปากแบบถาวรขึ้น โดยจุดเด่นที่แตกต่างจากสถาบันเสริมความงามทั่วไปคือ เรามีผู้เชี่ยวชาญด้านความสวยความงามด้านการออกแบบและเขียนคิ้วและริมฝีปากแบบถาวร โดยเฉพาะแบบมืออาชีพซึ่งมีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลกการออกแบบและเขียนคิ้วถาวร
ทั้งยังมีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศสิงคโปร์และประเทศน์ใกล้เคียง เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย ฮ่องกง และเป็นผู้อยู่ในแวดวงความงามมานานกว่า 15 ปี ทั้งยังเป็นผู้ริเริ่มและคิดค้นเทคนิคการเขียนคิ้วและเขียนขอบปากถาวรแบบเฉพาะ นอกจากนี้ยังเปิดโรงเรียนสอนการออกแบบและเขียนคิ้วและริมฝีปากถาวรขึ้น ที่ประเทศสิงคโปร์ และประเทศต่างๆทั่วโลกอีกกว่า 10 แห่ง ได้แก่ ประเทศ เกาหลี ญี่ป่น อินโดนิเซีย มาเลเซีย จีนและฮ่องกง เป็นต้น”
ดังนั้น จึงเรียกได้ว่า บริการของสถาบันเสริมความงามสิเรียม บิวตี้ แคร์ นั้นจะมีความแตกต่างจากสถาบันเสริมความงามแห่งอื่นๆ ซึ่งสิเรียม บิวตี้ แคร์จะเน้นความเป็นมาตรฐานสูง คำนึงถึงความปลอดภัย และคุณภาพเป็นหลัก เพื่อให้ลูกค้าได้รับความประทับใจและพึงพอใจสูงสุด และเพื่อเป็นการแนะนำบริการรูปแบบใหม่ให้กับผู้ที่สนใจ ตลอดจนเจ้าของธุรกิจด้านความงามได้สัมผัสกับนวัตกรรมของการให้บริการรูปแบบใหม่ ซึ่งสามารถนำไปเสริมการให้บริการของธุรกิจได้ ทางสถาบันเสริมความงามสิเรียม บิวตี้ แคร์จึงได้จัดคอร์ส อบรม (Work Shop) และสาธิตเทคนิคการออกแบบและเขียนคิ้วถาวรแบบธรรมชาติ การดูรูปหน้า โหวงเฮ้งกับการเขียนคิ้วที่เหมาะสม ฯลฯ โดยได้เชิญคุณเดวิด เจ้าของเทคนิคมาเป็นผู้สาธิตและสอนเทคนิคแบบไม่หวงวิชา ฟรี ในระหว่างวันที่ 24 — 28 ตุลาคม 2550 ณ เบนซ์อมรรัชดา (ตรงข้ามศาลอาญา) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่ง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-196-2040 (รับจำนวนจำกัด) หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.siriumbeauty.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 089-816-0910, 081-808-4541, 089-895-8342E-mail: pla_svetsreni@hotmail.com
คุณสลิลลา (ปลา)คุณอรวรรณ (เปรี้ยว)

แท็ก สิงคโปร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ