“อ๊อฟ” โชว์เพลงสุดซึ้งตรึงใจเด็กเซ็นเตอร์พ้อยท์!! พร้อมนำทีมแฟนคลับขยับเส้นเสียงใน “S.O.S FUN CLUB”

ข่าวทั่วไป Monday September 3, 2007 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นสุดๆ สำหรับเวที “MUSIC CHIC SHOWZ” มินิคอนเสิร์ตสุดชิคที่เปิดโอกาสให้วัยมันส์ย่านเซ็นเตอร์พ้อยท์ได้สัมผัสกับศิลปินคนโปรดอย่างใกล้ชิดแบบสดๆ ซึ่งล่าสุดคว้าตัวหนุ่มเสียงเพราะ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ มานั่งพูดคุยถึงการทำงานอัลบั้ม ‘OFFERING LOVE’ พร้อมโชว์พลังเสียงบรรเลงเพลงซึ้งสุดฮิตอย่าง ของที่เธอไม่รัก, แทงข้างหลัง ทะลุถึงหัวใจ ฯลฯ จนทำเอาเด็กสยามฯ เคลิ้มไปตามๆ กัน โดยครั้งนี้มี 2 วี.เจ.คู่หู จากจอเชคเกอร์สกรีน คริส-ชาญฤทธิ์ ว่องถาวรกิจ และ ออมมี่-ศิริประภา ค่านคร รับหน้าที่ต้อนรับศิลปินพร้อมพูดคุยสร้างสีสันบรรยากาศกันอีกด้วย แถมปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตยามเย็นด้วยการฝากลายเซ็นของอ๊อฟไว้เป็นที่ระลึก
แต่ที่ถูกอกถูกใจแฟนคลับกันไปแบบเต็มๆ เห็นจะเป็นกิจกรรมสุดเทรนด์ “S.O.S FUN CLUB # 2” ตอน ‘OFFERING LOVE MOM’ กับการเปิดโอกาสให้เหล่าวัยมันส์ผู้โชคดีที่ฟัง S.O.S RADIO ส่ง SMS ร่วมชิงเก้าอี้สุดพิเศษในคาราโอเกะได้มานั่งแบบแนบชิดติดหนุ่ม อ๊อฟ และแล้วก็ได้ 6 คนผู้โชคดีมาร่วมปาร์ตี้ ร้อง เต้น กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ที่ U-SMILE SING A SONG สยามสแควร์ ซอย 7 ซึ่งน้องๆ แต่ละคนก็เลือกเพลงมามันกันได้ถูกใจ อย่างเพลง คนใจง่าย, I NEED SOMEBODY และเพลงอื่น ๆ อีกเพียบ งานนี้มันซะจนหนุ่ม อ๊อฟ ของเราถึงกับบ่นอุบว่าคอแห้ง เสียงหาย แต่ก็ยังไม่ยอมแพ้ขอร้องก่อนทุกเพลง และก็มาถึงช่วงเวลาสำคัญกับการตัดสินการ์ดบอกรักคุณแม่สุดเลิฟที่แฟนๆ ทำมา และแล้วก็ได้ 1 คนที่ทำการ์ดสวยถูกใจนายอ๊อฟที่สุด รับของรางวัลแบบเต็มๆ ยิ้มหน้าบานกลับบ้านกันไปเลยทีเดียว
ใครที่พลาดกิจกรรมสุดเดิร์นแบบนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ยังมีกิจกรรมมาให้เหล่าวัยโจ๋ได้เข้าร่วมกันตลอดปี สามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ผ่านเว็บไซต์กันได้ที่ www.centerpoint.co.th แล้วอย่าลืมติดตามว่านัดหน้าจะเป็นคิวของศิลปินคนใดที่จะมาเปิดคลับให้วัยมันได้สนุกสุดๆ กันแบบนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2252-1754-6 # 47, 48
หรือ เตียง (08-9132-4657), วัช (08-6734-3468)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ