วัน-ทู-คอล! คัดเลือก 33 สาวรุ่นใหม่ร่วมทำ Work Shop เตรียมความพร้อมก่อนขึ้นเวที ชิงตำแหน่ง Freedom Girl คนที่ 2 ของประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Friday July 15, 2005 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--เอไอเอส
เอไอเอสวัน-ทู-คอล! จัดกิจกรรมโดนใจวัยรุ่น “One-2-Call! Freedom Girl Contest 2nd” เฟ้นหาสาวรุ่นใหม่ที่รักอิสระ กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก มีความมั่นใจในตัวเอง และมีความทันสมัย มาเป็น Freedom Girl คนที่ 2 ของประเทศไทย เพื่อเป็นตัวแทนในการทำกิจกรรมต่างๆ ของวัน-ทู-คอล!
นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ วัน-ทู-คอล! กล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จจากการประกวด One-2-Call! Freedom Girl Contest 1st ซึ่งเป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาอายุระหว่าง 17-23 ปี ได้มีเวทีในการแสดงออกถึงความรู้ความสามารถและพลังของตัวเอง พร้อมทั้งหาประสบการณ์ที่ดีแก่ชีวิต โดยผู้เข้าร่วมโครงการต้องเป็นผู้ที่มีความรู้รอบตัว มีปฏิภาณไหวพริบดี และมีความรู้ในเรื่องเทคโนโลยีสื่อสาร และจะต้องไม่เคยผ่านเวทีการประกวดที่ใดมาก่อน โดยในปีที่ผ่านมาได้ Freedom girl คนแรกของประเทศไทย คือ น้องต่าย ชโลทร กาหลง มาเป็นตัวแทนในการทำกิจกรรมต่างๆ ของวัน-ทู-คอล! ไปแล้วในปีนี้เพื่อเป็นการสานฝันให้แก่วัยรุ่นหญิงไทยอีกครั้ง เอไอเอสวัน-ทู-คอล! จึงได้จัดการประกวด One-2-Call! Freedom Girl Contest 2nd ขึ้น เพื่อเฟ้นหาสาวรุ่นใหม่มาเป็น One-2-Call! Freedom Girl คนที่ 2 ของประเทศไทย และหลังจากเปิดให้ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรม ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีน้องๆ นิสิต นักศึกษาให้ความสนใจส่งใบสมัครเข้ามามากถึงกว่า 1,000 คน ทำให้ปีนี้เราสามารถคัดเลือกน้องๆ เข้ามาในรอบคัดเลือกได้ถึง 33 คน
และเพื่อให้น้องๆ ที่เข้ารอบทั้ง 33 คน มีความพร้อมก่อนที่จะขึ้นเวทีประกวดในรอบสุดท้าย เอไอเอสวัน-ทู-คอล! จึงได้จัดกิจกรรม Work Shop เพื่อเสริมความมั่นใจให้แก่น้องๆ ทุกคนได้สวยครบเครื่องทั้งเรื่องหน้า , ผม , เสื้อผ้า และบุคลิกภาพ โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรที่มีชื่อเสียงมาให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ใน 4 โซน
Freedom Beauty (ฟรีดอม บิวตี้) มีคุณกีรติศักดิ์ กาญจนจันทร์ เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังจากเครื่องสำอาง Red Earth มาสอนวิธีการแต่งหน้าที่ถูกต้อง การรู้จักแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าด้วยเครื่องสำอาง และเสริมจุดเด่นให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยเน้นคอนเซ็ปต์สวยเป็นธรรมชาติ เพื่อให้สาวๆ มีใบหน้าสวยใสเหมาะกับวัยและบุคลิกภาพของแต่ละคน
Freedom Hair Style (ฟรีดอม แฮร์ สไตล์) ที่มีช่างผมชื่อดังมากมายจากร้าน Q Cut by Chalachon ซึ่งนำโดยคุณกุลชลี ศิลปะชัย มาให้คำแนะนำน้องๆ ในการออกแบบทรงผมที่เหมาะกับใบหน้าและบุคลิกของตนเอง
Freedom Fashion (ฟรีดอม แฟชั่น) เพื่ออัพเดทเรื่องราวเกี่ยวกับแฟชั่นใหม่ๆ โดยครั้งนี้ได้วิทยากรมือฉกาจคุณปารีสา อมาตยกุล จาก Greyhound มาสร้างความมั่นใจเรื่องการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับบุคลิกของตนเองให้กับผู้เข้ารอบทุกคน
Freedom Guide (ฟรีดอม ไกด์) ที่มีคุณมธุรดา คุโณปการ อาจารย์จากสถาบัน Gen.X Academy รวมทั้งทีมงานจากนิตยสารเธอกับฉัน มาให้คำแนะนำเกี่ยวกับทักษะการพูดและการมีบุคลิกภาพดี และหลังจากผ่านการร่วมทำกิจกรรม Work Shop แล้ว ขั้นตอนต่อไปผู้เข้ารอบทั้ง 33 คน จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการประกวดในรอบสุดท้ายที่จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2548 ซึ่งของรางวัลสำหรับ One-2-Call! Freedom Girl 2nd จะได้รับทุนการศึกษา 40,000 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือวัน-ทู-คอล! , รองอันดับ 1 ทุนการศึกษา 30,000 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือวัน-ทู-คอล! , รองอันดับ 2 ทุนการศึกษา 20,000 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือวัน-ทู-คอล! และรางวัลชมเชย 2 รางวัลจะได้รับทุนการศึกษาคนละ 5,000 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือวัน-ทู-คอล! นอกจากนั้นผู้ได้รับตำแหน่งทั้ง 5 คนจะได้เป็นตัวแทนในการทำกิจกรรมร่วมกับวัน-ทู-คอล! ตลอดทั้งปีด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 01-8469889 chatkuls@ais.co.th
ส้มซ่าส์ โทร. 02-2995341 , 09-8166262 wasuteem@ais.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ