บอกรักพ่อจากใจ...สไตล์เกมเมอร์ด้วย "ชุดรักพ่อ" 15 พ.ย. นี้

ข่าวทั่วไป Thursday November 8, 2007 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--เอเชียซอฟท์
เหล่าเกมเมอร์ฟังทางนี้ โยวกังมอบโอกาสพิเศษครั้งยิ่งใหญ่แก่จอมยุทธทั้งหลายที่ รักพ่อ....แต่ไม่กล้าบอก มาร่วมแสดงออกถึงความรักแทนคำพูดซึ้ง ๆ จากใจด้วยการมอบชุดสุดพิเศษให้กับตัวละครของคุณกันได้ใน ชุด "รักพ่อ " ชุดสีเหลืองที่จะแสดงถึงความรักมากมายที่มีต่อพ่อ และนอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด !!
ระยะเวลาจำหน่าย 15 พ.ย. 50 - 3 ม.ค. 51
ระยะเวลาคุณสมบัติพิเศษ 15.พ.ย. 50 - 3 ก.พ. 51
คุณสมบัติพิเศษของชุด "รักพ่อ"
ชุดดังกล่าวเมื่อสวมใส่ จะเพิ่มค่าประสบการณ์การต่อสู้ 20% และ ค่าพลังปราณทั้งหมด เพิ่มขึ้น +3 โดยคุณสมบัติทั้งหมดจะมีระยะเวลาถึงวันที่ 03 กุมภาพันธ์ 2551 เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาดังกล่าวคุณสมบัติทั้งหมดจะหายไป แต่ชุดคลุมและคุณบัติที่ได้จากการหลอมรวมหินโยวกังยังคงอยู่เหมือนเดิมค่ะ
Cash Point Cash Point
ชุด ชุดรักพ่อ(ชาย) ชุดดังกล่าวเมื่อสวมใส่จะทำให้ลักษณะภายนอกเปลี่ยนไป แต่ไม่ส่งผลกระทบใด ๆ ต่อความสามารถของยุทธภัณฑ์ ชุดสามารถหลอมรวมกับหิน Yulgangได้ จะมีคุณสมบัติพิเศษ ชุดสามารถขายให้แก่ผู้เล่นอื่นได้ 34,900 34,900
หมายเหตุ : ชุดดังกล่าวไม่มีการแบ่งแยกระหว่างฝ่ายธรรมะและอธรรม ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องเลเวล จำกัดเฉพาะเพศของตัวละครในการสวมใส่เท่านั้น
ชุดรักพ่อ(หญิง) ชุดดังกล่าวเมื่อสวมใส่จะทำให้ลักษณะภายนอกเปลี่ยนไป แต่ไม่ส่งผลกระทบใด ๆ ต่อความสามารถของยุทธภัณฑ์ ชุดสามารถหลอมรวมกับหิน Yulgangได้ จะมีคุณสมบัติพิเศษ ชุดสามารถขายให้แก่ผู้เล่นอื่นได้ 34,900 34,900
หมายเหตุ : ชุดดังกล่าวไม่มีการแบ่งแยกระหว่างฝ่ายธรรมะและอธรรม ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องเลเวล จำกัดเฉพาะเพศของตัวละครในการสวมใส่เท่านั้น
* รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจากการซื้อชุด "รักพ่อ" จะนำขึ้นทูลเกล้า ฯ ถวายเป็นพระราชกุศลสมทบทุนมูลนิธิ ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
15 พฤศจิกายนนี้ พลังแห่งความรักที่มีต่อพ่อจะยิ่งใหญ่ไปทั่วทั้งยุทธภพโยวกัง ลิ้งค์ข่าว http://yulgang.asiasoft.co.th/newsPreview.asp?contID=5674

แท็ก โยวกัง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ