“กระทะทีฟาล์ว” ย้ำ “ผู้นำอันดับ 1 ทั่วโลก” รุกตลาดเมืองไทยชู 2 จุดเด่น “ผิวเคลือบกันติด Expert” ลิขสิทธิ์เฉพาะจากฝรั่งเศส

ข่าวทั่วไป Tuesday October 16, 2007 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
ทีฟาล์ว ผลิตภัณฑ์เครื่องครัวคุณภาพจากประเทศฝรั่งเศส ผู้ผลิตกระทะเคลือบผิวกันติดเป็นรายแรกของโลกในปี 1954 และถือเป็นผู้นำอันดับ 1 ทั่วโลก ณ ปัจจุบัน ขอแนะนำ “กระทะทีฟาล์ว” ผู้ช่วยมืออาชีพที่ช่วยให้การประกอบอาหารง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น และอร่อยลงตัวมากขึ้น โดยไม่ต้องกังวลว่าอาหารจะติดกระทะแม้จะปรุงโดยไม่ใช้น้ำมันเพื่อเอาใจคนรักสุขภาพ ทั้งยังล้างทำความสะอาดง่าย เพราะคุณภาพของผิวเคลือบกันติด “เอ็กซ์เพิร์ท (Expert)” ผิวเคลือบหนา 5 ชั้น ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ ทีฟาล์ว นอกจากนี้ “กระทะทีฟาล์ว” ยังคิดค้นนวัตกรรมผู้ช่วยสมบูรณ์แบบสำหรับคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่มีเฉพาะในกระทะทีฟาล์วเท่านั้น คือ “เธอร์โมสปอท จุดวัดอุณหภูมิ” บอกให้ทราบได้ง่ายๆ ว่ากระทะร้อนถึงอุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับประกอบอาหารแล้ว เพียงรอให้ลวดลายบนวงกลมสีแดงบริเวณกลางกระทะจางลงและกลายเป็นสีแดงล้วน ช่วยลดปัญหาอาหารอมน้ำมัน เนื่องจากนำอาหารลงปรุง ในเวลาที่เหมาะสม ช่วยลดความยุ่งยากในการกะเวลาและทดสอบความร้อนของกระทะ เพื่อให้กระทะทีฟาล์วเป็นผู้ช่วยของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง
ทั้งนี้ “เครื่องครัว ทีฟาล์ว” มีหลากหลายรุ่นให้เลือกได้เหมาะกับการใช้งาน โดดเด่นด้วยคุณภาพผสานดีไซน์และรูปทรงทันสมัย ที่ครองความเป็นหนึ่งจากทั่วโลก สามารถเลือกซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์สโตร์ชั้นนำทั่วไป สอบถามรายละเอียดได้ที่บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.tefal.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ