ปรากฎการณ์ใหม่กับแอคเซสเซอรี่ ที่ใครๆ ก็เป็นฮอลลีวูดสตาร์ได้

ข่าวทั่วไป Monday October 22, 2007 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อัพเดตชิ้นงานสุดฮอตของรองเท้าและเครื่องประดับประจำฤดูหนาว กับแบรนด์ชั้นนำของฮอลลีวูดสตาร์ เจโล บาย เจนนิเฟอร์ โลเปซ (JLO by Jennifer Lopez) และ เจสซิก้า ซิมป์สัน (Jessica Simpson) ต้อนรับฤดูหนาว 2007 ด้วยสารพันเฉดสีและความแปลกใหม่ของรองเท้าและกระเป๋าที่สุดแสนจะเซ็กซี่ ช่วยให้ฤดูหนาวนี้ มีสีสันยิ่งขึ้น หาเลือกซื้อกันได้แล้ว ที่ร้าน Sole Alliance ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ชิดลม, สยามพารากอน และเซน
ป้ายแบรนด์แฟชั่นของ เจ-โล บาย เจนนิเฟอร์ โลเปซ (JLO by Jennifer Lopez) ถูกสร้างสรรค์ อย่างมีสไตล์ โดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักแสดงสาวแสนสวยตรึงตราตรึงใจ ฉลาดทรงเสน่ห์ ผู้เปิดประตู แห่งโอกาสให้กับชาวละตินอเมริกันทั่วโลก และยังเป็นสาวนักดีไซน์ ที่สร้างเทรนด์ใหม่ๆ ให้กับวงการแฟชั่น ด้วยรองเท้าและเครื่องประดับมากมาย สำหรับซีซั่นนี้ สาวแฟชั่นนิสต้าได้แปลงโฉมเป็นคนดังของค่ำคืน หรือ Diva of the Night ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าคัทชูหลากลีลาเรขาคณิต ทั้งส้นกลม ส้นตะปูที่แหลมเรียวได้ใจ รองเท้าบู๊ตสีเมทัลลิก หรือรองเท้าท็อปบู๊ตสีเข้มที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้ร่างกาย ก็ช่วยแต่งเติมแฟชั่นเสื้อผ้า ที่เรียบง่าย ให้ดูโฉบเฉี่ยวและโดดเด่นได้อย่างดึงดูดใจ
เจสซิก้า ซิมป์สัน (Jessica Simpson) นำความลุ่มหลงในดีไซน์สวยๆ มาแบ่งปันให้สาวคอสโม ได้สวยเก๋ อย่างมีสไตล์ เป็นแฟชั่นเด็ดรับลมหนาว ไม่ว่าจะเป็นการผสมผสานกันของหนังเงา สอดแทรกกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของเจสสิก้า ทั้งกระเป๋าใบเล็ก กระเป๋าสะพายที่สะท้อนความเก๋ของสาวคอสโม ในขนาดพอดี ที่จะใส่นิตยสารและเอกสารต่างๆ ของสาวทำงาน ส่วนรองเท้าก็เน้น รูปแบบใหม่ๆ รวมถึงสีเข้มและสีสดของวัสดุที่เลือกใช้ มีทั้งรองเท้าเปิดหัว รองเท้าส้นเข็ม และรองเท้าบู๊ต สุดเท่ ที่ให้ความรู้สึกอินเทรนด์และสบายยามสวมใส่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-434-8300,02-434-8547 สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ