DISNEY TOY TOWN 2007 ตั้งแต่วันที่ 5-14 ตุลาคม นี้ เวลา 10.00-20.00 น. บริเวณยูนิเวอเซล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม2

ข่าวทั่วไป Tuesday September 25, 2007 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--เอดีทูวาย คอมมิวนิเคชั่น
กลับมาแล้ว ปิดเทอมนี้ “ดิสนีย์” ชวนคุณหนูมาร่วมงาน “DISNEY TOY TOWN 2007” พบกับกิจกรรมสนุกที่จะสร้างความสุขได้ทั้งครอบครัว พร้อมพบเทศกาลรวมพลของเล่นดีสนีย์แห่งปี
ภายในงาน นอกจากคลอเลคชั่นของเล่นดีสนีย์ราคาพิเศษแล้ว ทุกๆ ครอบครัวจะได้เพลิดเพลินกับหลากหลายกิจกรรมพัฒนาทักษะเสริมสร้างความรู้และ พัฒนาการในด้านต่างๆ อาทิ ร่วมทดสอบทักษะทางด้านต่างๆ ในการเล่นเกม กับการประลองไหวพริบและการสังเกต กับพี่มิคกี้เม้าส์ พร้อมสนุกกับเวิร์คชอปส่งเสริมและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆ ด้วยการประดิษฐ์ลวดลายหมีพูลงบนกระถางต้นไม้ด้วยตัวเอง พร้อมนำเมล็ดพืชให้เด็กๆ นำไปปลูกต่อที่บ้าน ร่วมประลองทักษะกับกิจกรรมสนุกๆ เหล่านี้ได้ภายในงาน พร้อมรับของรางวัลมากมาย
สำหรับเด็กๆ ที่ชื่นชอบเจ้าหญิงซินเดอเรลล่าจะได้พบกับการแสดงนิทานละครดีสนีย์เรื่องนี้อย่างใกล้ชิดกับเหล่านักแสดงพร้อมแสง สี เสียงตระการตา อีกทั้งยังมีบริการตกแต่งภาพถ่ายพิเศษที่จะเนรมิตถาพภ่ายของน้องๆ ร่วมกับคาแรกเตอร์ชื่อดังของดีสนีย์ที่น้องๆ ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น มิคกี้ เม้าส์, มินนี่ เม้าส์, เจ้าหญิงแสนสวย, หมีพูและผองเพื่อน
ในงานยังมีสินค้าคลอเลคชั่นของเล่นดิสนีย์น่ารัก ๆ มากมาย แถมจำหน่ายราคาพิเศษสุด ๆ ลด 10-30 % สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าภายในงาน ครบ 800 บาท รับฟรี... เสื่อปิกนิกลายมิคกี้เม้าส์ 1 ผืนให้เป็นของที่ระลึก งานนี้ ยังเปิด...รับสมัครเจ้าหญิงน้อยอายุระหว่าง 4-10 ปี มาร่วมแสดงความสามารถที่เกี่ยวกับ Disney Princess เพียงเขียนบอกว่าเจ้าหญิงองค์ไหนที่น้องๆ ชอบที่สุด พร้อมเหตุผล ลงในกระดาษ A4 ความยาว 3 บรรทัด มาสมัครภายในงาน ผู้ที่ชนะการประกวดจะรับรางวัลในการร่วมกิจกรรม “Disney Princess Academy ปี 3 ฟรี...สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0 2 636 0808 ต่อ 16
และร่วมกระทบไหล่กับครอบครัวดาราและยังมีเคล็ดลับน่ารู้สำหรับลูกรัก แนะนำการเรียนและเล่นอย่างไรให้ส่งเสริมอัจริยะภาพของเด็ก พร้อมจับเข่าคุยกับคุณหมอและคุณแม่ดาราคนดัง อาทิ นิโคล ปานพุ่มและ น้องทิกเกอร์ ถึงพัฒนาการและวิธีการเล่นอย่างฉลาดของเด็กๆ และชมนิทรรศการของเล่นชิ้นแรกของลูกดาราคนดัง อาทิ คุณปุ้ย พิมลวรรณ ศุภยางค์ - น้องภูมิ, คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิพิธสุขสันต์ — น้องอันดามัน ,คุณเกด นรากร โลหะชาละ เพิ่มพงศ์พันธ์- น้องสีฝุ่น, คุณเตย วินรัตน์ สกาวรัตนานนท์ —น้องลาเต้ ,คุณนุ๊ก สุทธิดา ธรรมโรจน์พินิจ (เกษมสันต์ ณ อยุธยา) - น้องปิ๊ปโป้ ที่นำมาโชว์ในงานอีกด้วย
น้องๆ แฟนคลับตัวการ์ตูนดิสนีย์ทั้งหลาย ปิดเทอมนี้เด็ก ๆ พลาดไม่ได้เลยนะ ในงาน Disney Toy Town 2007 ตั้งแต่วันที่ 5-14 ตุลาคม นี้ เวลา10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม2
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ผกากานท์ (ลูกหยี) ภู่ระโหง มือถือ 0 1489 8419 โทร/โทรสาร 0 2910-7998

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ