“น้องมายต์” ป่วน “บุปผาฯ แฟนคลับ” เจอแฟนเพลงใจปล้ำ ถอดสร้อยทองให้รางวัล

ข่าวทั่วไป Tuesday March 1, 2005 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
สร้างสรรค์ความสนุกสนาน เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมเสมอๆ กับพิธีกรตลก เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก และเจเน็ต เขียว พร้อมด้วยพิธีกรรับเชิญอย่าง “พ่อดม-อุดม ชวนชื่น” กับมุขเด็ดๆ มากมาย ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ สำหรับวันจันทร์และอังคารนี้ พบกับ นักร้องรุ่นจิ๋วขวัญใจประชาชน เจ้าของเสียง “โผะ อะ คะ เราะ มะ ฝ่ะ” “น้องมายต์ ป่วนเมือง” ที่มาโชว์เพลงดัง “เด็กดอยใจดี” และ “พ่อแม่เปลี๋ยนไป๋” พร้อมกับมาเล่าถึงชีวิตก่อนที่จะมาเป็นนักร้องดัง
น้องมายต์ เล่าให้ฟังว่า “ตอนแรกน้องมายต์ ไม่ได้เป็นร้องเพลง แต่เพราะเพื่อนเขาไปเรียนร้องเพลง แล้วได้ร้องเพลงก็เลยไปเต้นเป็นแดนเซอร์ให้กับเพื่อน คือ ขึ้นไปเป็นกำลังใจให้เพื่อนด้วย หลังจากที่ไปเต้นให้เพื่อนแล้ว แม่น้องมายต์ก็มาถามว่าอยากเรียนร้องเพลงหรือเปล่า น้องมายต์ก็บอกว่าอยาก เพราะเพื่อนก็เรียนอยู่แล้ว ก็เลยได้เรียนกับครูธีระพันธ์ ชูพินิจ ซึ่งครูก็สอนน้องมายต์ทุกอย่าง ทั้งการร้องเพลง การจับไมค์ การแสดงหน้าเวที ทุกอย่างน้องมายต์เรียนรู้จากครูทั้งหมด และครูก็เป็นคนพาน้องมายต์เข้าวงการด้วยค่ะ จึงได้เริ่มทำเพลงตอนอายุ 7 ขวบ พอ 9 ขวบ ออกเทปชุดแรก และตอนนี้ก็ 10 ขวบแล้วค่ะ
ตอนน้องมายต์ไปแสดงคอนเสิร์ต ได้เจอเหตุการณ์ที่ประทับใจต่างๆ มากมาย ตอนนั้นไปแสดงคอนเสิร์ตที่ภาคเหนือ มีแฟนเพลงคนหนึ่งถอดสร้อยคอทองคำให้เลย น้องมายต์ก็ตกใจ เพราะเขาก็เมาด้วย น้องมายต์ยังถามเขาเลยว่า เอาสร้อยทองมาให้น้องมายต์ แล้วแฟนพี่จะไม่ว่าเหรอ เขาก็บอกว่าไม่ว่าหรอก เขาอยากให้ น้องมายต์ก็เลยเอามาค่ะ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้นะว่าเป็นของจริงหรือของปลอม แต่ก็เอาเก็บไว้เป็นที่ระลึกค่ะ สุดท้ายนี้น้องมายต์ก็ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ให้การตอบรับน้องมายต์เป็นอย่างดี ขอบคุณมากค่ะ”
อย่าพลาดชม!! ความสนุกสนานและความน่ารักของ “น้องมายต์”
ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันจันทร์และอังคารที่ 7-8 มีนาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ